Hồ Ngọc Hà vẫn thản nhiên thu âm, mặc "cơn bão" scandal bủa vây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đang là "tâm bão" scandal quen tình mới nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn thản nhiên đi thu âm và tất bật với công việc của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh cô đang ngồi thu âm cùng lịch trình công việc dày đặc trong thời gian tới. Dù đang vấp phải scandal xoay quanh chuyện tình ái nhưng nữ ca sỹ vẫn giữ nguyên tâm trạng khá bình thản. Đông đảo người hâm mộ đã đồng cảm và gửi lời động viên và hy vọng cô sớm vượt qua "sóng gió" này.

ho ngoc ha

Hồ Ngọc Hà vẫn thản nhiên thu âm, mặc "cơn bão" scandal bủa vây.

Trước đó, thông tin Hồ Ngọc Hà sở hữu chiếc nhẫn kim cương trị giá 21 tỷ đã làm xôn xao dư luận. Rất nhiều người đã nhìn thấy trên ngón tay áp út của nữ ca sỹ có đeo một chiếc nhẫn kim cương to và nổi bật. Theo thông tin tìm hiểu được, chiếc nhẫn kim cương của Hà Hồ có giá trên chục tỷ đồng. Sở hữu nhiều đồ hàng hiệu, thế nhưng chiếc nhẫn kim cương này có lẽ mà món đồ đắt giá nhất nhất mà Hồ Ngọc Hà có.

ho ngoc ha2

Thông tin Hồ Ngọc Hà sở hữu chiếc nhẫn kim cương trị giá 21 tỷ đã làm xôn xao dư luận. 

Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng đó chỉ là tin đồn thât thiệt song nhiều người vẫn tỏ ý nghi ngờ khi mới đây, hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật bên cạnh 1 người đàn ông lạ mặt tại một nhà hàng ở TP. HCM đã tràn lan trên các mặt báo. Nhiều người "đoán già đoán non" rằng chiếc nhẫn kim cương mà Hồ Ngọc Hà đang sở hữu có giá 21 tỷ là có thật và người tặng cô không ai khác chính là vị đại gia xuất hiện cùng cô tối 19/5 vừa qua. Theo tin đồn, vị đại gia này sinh năm 1982, tên CĐK, có vợ và hai con. Theo nhiều diễn đàn trên mạng thì CĐK có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương. 

ho ngoc ha3

Hồ Ngọc Hà thân mật với người đàn ông lạ mặt.

Hồ Ngọc Hà mất điểm với trang phục khoe vòng một
Hồ Ngọc Hà mất điểm với trang phục khoe vòng một
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không hở hang nhưng trang phục của Hà Hồ phải nhận khá nhiều lời chê bai khi khoe vòng một phản cảm.
Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà tình cảm bên người đàn ông lạ
Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà tình cảm bên người đàn ông lạ
(Giải trí) - Hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật bên cạnh 1 người đàn ông lạ mặt tại một nhà hàng ở TP. HCM vừa xuất hiện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn