Hồ Văn Cường chính thức lộ diện sau loạt ồn ào, đôi mắt buồn bã khiến ai cũng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Hồ Văn Cường biểu diễn trong chương trình tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam tại ngôi trường đang theo học.

Từ khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường sống rất kín tiếng, hiếm khi xuất hiện công khai trên mạng xã hội. Chiều 23/11, Hồ Văn Cường chính thức lộ diện sau thời gian dài vắng bóng. Theo đó, quán quân Hồ Văn Cường có buổi biểu diễn trong chương trình Ngày hội tri ân Nhà giáo Việt Nam (20/11) tại trường Đại học Hoa Sen - ngôi trường mà mình theo học. Có thể thấy rõ đôi mắt giọng ca trẻ ẩn chứa ưu tư, buồn bã.

ho-van-cuong-4
ho-van-cuong-1

Dưới phần bình luận, khán giả gửi lời động viên cũng như mong chờ sự xuất hiện trở lại của Hồ Văn Cường sau những biến cố. 

Trước đó, đại diện phía ca sĩ Phi Nhung cũng cho biết việc ra ở riêng của Hồ Văn Cường: "Theo lời chị Diễm Phạm "Vấn đề liên quan đến Hồ Văn Cường đã giải quyết xong như đã hẹn. Tổng số tiền trao lại cho Hồ Văn Cường theo nguyện vọng của gia đình không muốn cung cấp ra ngoài, tuy nhiên phía công ty cũng đã trao thêm 500 triệu là số tiền Phi Nhung đã hứa tặng khi Hồ Văn Cường "ra riêng". 

hovancuong2

Số tiền 200 triệu thưởng từ giải quán quân do mẹ Hồ Văn Cường quản lý ngay từ ngày nhận giải nên không tính vào đây. Sau khi trừ thuế còn 180 triệu chị Võ Ngọc Thu đã mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank, đến nay số tiền kèm lãi chỉ có chị Thu giữ. Gia đình Hồ Văn Cường cũng đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy. Gia đình chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường. Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường cũng như cá nhân của Cường. Sau đây, mọi vần đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi". 

Tính đến hiện tại, Hồ Văn Cường chưa có bất kì phát ngôn chính thức nào sau khi viết tâm thư trần tình mong sự việc được dừng lại. Hồ Văn Cường cũng chỉ nhắn gửi người chị em của mình cũng là con nuôi Phi Nhung nhờ cô thắp hương cho mẹ khi mình không có ở đây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link