Cát Phượng gây lo lắng khi nhắc chuyện mạng sống và ly dị lúc đang nằm viện điều trị

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, Cát Phượng đang phải nhập viện để điều trị bệnh tình theo phác đồ của bác sĩ vì bệnh tiền đình chuyển biến nặng.

Sau khi phải nhập viện giữa đêm vì rối loạn tiền đình cấp độ nặng, Cát Phượng đã có những chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội trấn an mọi người. Tuy nhiên mới đây, cô  gây hoang mang khi nói điều có phần tiêu cực nói về sức khỏe, bên cạnh đó còn đề cập đến chuyện ly hôn: "Tuổi Tuất năm nay là năm hạn - đại hạn. Nặng thì mất mạng, nhẹ thì mất sức khỏe. Mất tiền của có khi mất hạnh phúc gia đình, dẫn đến ly dị".

catphuong

Hiện tại, tình hình sức khỏe của Cát Phượng khiến nhiều người lo lắng. Đông đảo khán giả, bạn bè và người thân gửi lời động viên, hỏi thăm và mong nữ diễn viên sớm hồi phục, quay trở lại với công việc.

Trước đó cô cho biết: "Sáng có kết quả PCR âm tính (không mắc dịch covid) và y tá đem cháo cho Cát ăn, ăn là tiếp tục ói... Sau đó Cát được chuyển ra phòng khác, không nằm phòng cách ly nữa.

Bác sĩ cho đi chụp cái đầu và hỏi có té va đập đầu ở đâu từ phía sau không? Không hiểu sao vùng sau đầu, phần ót của Cát sờ vào là rất đau. Đau lắm!

catphuong2

Bác vẫn đang theo dõi. Bác sĩ nói, hiện tại Cát bị rối loạn tiền đình cấp độ nặng. Máu không lên được não. Bác sĩ sẽ điều trị cho Cát theo phác đồ từ thấp đến cao. Không trị dứt ngay được trong 1- 2 ngày".

Tuy nhiên, hằng ngày đều có y tá mang cơm lên 3 bữa sáng - trưa - chiều rất chu đáo. "Cát ổn và sẽ ổn! Mọi người yên tâm, rất nhiều người gọi điện cho Cát nhưng Cát không thể bắt máy và nói chuyện được ạ vì Cát còn mệt và cần ngủ. Hơn nữa tiền đình nên Cát hạn chế nghe điện thoại. Cát viết status này từ 4h27 phút, viết chút là Cát bỏ điện thoại xuống vì mệt. Sau đó lại tiếp tục viết. Đến giờ là 6 giờ mới xong đó. Cát cảm ơn mọi người rất nhiều đã quan tâm Cát. Cát rất ấm lòng".

Hiện tại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên Cát Phượng thông báo hạn chế bạn bè và người thân đến thăm, cô đang được các y tá chăm sóc rất chu đáo. Cát Phượng phải mất hơn 2 tiếng để viết tâm thư gửi khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link