Hà Tăng khoe ảnh tốt nghiệp Đại học, nhan sắc cách đây 9 năm gây sốt MXH

( PHUNUTODAY ) - Sau 9 năm khi nhìn lại khung hình này, cư dân mạng dành lời khen ngợi về nhan sắc của Tăng Thanh Hà.

Mới đây,  Tăng Thanh Hà chia sẻ lại khung hình từng đi nhận bằng tốt nghiệp. Cô bắt đầu theo học chuyên ngành Thương mại tại Đại học RMIT từ năm 2005. Đến đầu năm 2006, người đẹp bất ngờ quyết định du học Singapore theo học Anh văn và quản lý khách sạn. Nhiều người dành lời khen về sắc đẹp và sự chăm chỉ trong việc học hành của nữ diễn viên này. "Ngày này năm đó", Tăng Thanh Hà chia sẻ.

haang
hatang 2

Được biết, năm 2012, Tăng Thanh Hà bất ngờ kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn. Có cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ trong hào môn nên Hà Tăng ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hẳn ra. Hà Tăng cũng là người mẹ, người vợ được gia đình luôn coi trọng. Cô luôn làm khán giả ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc đời thường quá viên mãn, hạnh phúc. Hà Tăng từng chia sẻ về việc sáng sớm cô chỉ ra ngoài một chút nhưng cả nhà bỗng trở nên náo loạn.

Cô viết: “Ở nhà mình, sáng nhiều người ngủ dậy mà không có mình bên cạnh là hoảng loạn lắm. Sáng nay tranh thủ mình dậy sớm qua phòng bên cạnh đóng cửa tập thể dục. Một lúc anh lớn mở cửa ra “mẹ ơi con tìm mẹ khắp nơi, con xuống bếp, phòng khách, nhà tắm không thấy mẹ đâu”. Ôm anh lớn một lúc thì em nhỏ qua “mẹ ơi mẹ đi đâu vậy con tìm mẹ khắp nơi”. Rồi nghe tiếng chân từ dưới nhà chạy lên hoảng loạn, chạy vô phòng mình, đâm thẳng vô nhà tắm rồi chạy ra mình biết Molly và April đang tìm mẹ chứ ai. Tui chỉ ở cái phòng kế bên cạnh lỡ đóng cửa thôi đó. Bởi cái nhà tui quan trọng lắm à nha”.

hhtang2

Hai nhóc tỳ nhà Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn luôn được bố mẹ giáo dục tự lập từ rất sớm. Mỗi việc từ nhỏ đến lớn, Hà Tăng đều cho các con tham gia cùng, như làm bánh, nấu ăn, trồng cây, hái rau... Điều này không chỉ giúp các bé biết quan tâm, yêu thương gia đình, chủ động hơn trong việc giúp đỡ bố mẹ, mà còn học được thêm nhiều kỹ năng sống. Có thể thấy, sống trong nhung lụa, có chồng đẹp con ngoan, bảo sao Hà Tăng được cư dân mạng ngưỡng mộ vì có cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc đẹp như mơ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link