NS Thương Tín tiết lộ vợ trẻ đã ôm con bỏ đi nhiều ngày qua

( PHUNUTODAY ) - Nghe hoàn cảnh của Thương Tín hẳn ai cũng xót xa.

Mới đây, Thương Tín cho biết, người vợ trẻ đã đem con gái đi nơi khác sống gần chục ngày nay vì không chịu nổi cuộc sống bấp bênh, bế tắc: "Tôi không kiếm ra tiền nên không thể nuôi nổi vợ con. Trước dịch còn tí tiền thì bỏ ra xài hết trong thời gian giãn cách mấy tháng. Giờ đến chi phí hàng ngày, tôi cũng không lo nổi, nên người ta đưa con đi thôi. Người ta cũng phải kiếm đường sống chứ, tôi đành chịu. Nghe đâu, cô ấy đưa con đến chỗ người quen ở nhờ, rồi có gì làm cho người ta. Từ hôm cô ấy bỏ đi, tôi điện thoại nhiều lần nhưng rất ít lần bắt máy. Không biết là còn giận tôi, hay bận công việc gì. Tôi cũng không nói nhiều, không níu kéo".

thuongtin

Khi vợ đưa con đi, Thương Tín gửi vợ số tiền nhà hảo tâm quyên góp cho ông chữa trị hậu đột quỵ hồi tháng 2, để lo cho con gái học hành. Thương Tín cho biết, bản thân đang sống "lay lắt" qua ngày. Ông chi sẻ: "Tuần trước, chiếc xe máy gắn bó với tôi nhiều năm bị mất cắp. Xe hơi được tặng hồi tháng hai, tôi cho thuê 4 triệu đồng/tháng giờ hư hỏng nhiều, người ta không thuê nữa. Xe cũng nằm một xó vì tôi không đủ tiền để sửa".

"Tôi bây giờ sức vóc không còn, sống được lúc nào hay lúc nấy. Nếu không tự lo nổi, tôi sẽ xin vào Khu dưỡng lão nghệ sĩ. Trước đây, tôi còn vợ con đề huề nên không vào đó được, giờ đâu còn ai nữa…”, diễn viên ngậm ngùi.

Trước đó, Thương Tín thông báo sức khoẻ đã ổn định. Bên cạnh đó, ông cho bết những tin đồn "thêu dệt" không đúng sự thật, ảnh hưởng đến hình ảnh và cuộc sống của mình.

Ông nói: "Từ hôm nọ tới giờ, tình hình sức khỏe của tôi tốt hơn một chút, nhưng tôi vẫn cảm thấy mình yếu, không còn được như ngày xưa. Dù sao tôi cũng lớn tuổi rồi, đã yếu là yếu luôn, rất khó để khỏe lại như trước, nếu giữ được thì tốt.

Tôi vẫn còn hơi mệt. Nhiều khi tôi đi xe máy lâu quá cũng cảm thấy mệt. Tôi biết việc chạy xe máy một mình như thế là nguy hiểm, nhưng không có ai thì mình phải tự lái thôi chứ biết làm sao. Tôi còn chạy xe từ Biên Hòa về Sài Gòn chứ đâu nhờ được ai. Nhờ người khác tôi thấy phiền phức quá.

thuong-tin

Nhưng tôi chỉ chạy một chút thôi. Người ta cứ đồn tôi chạy xe máy về quê một mình. Từ Sài Gòn về quê tôi những 400 cây số làm sao tôi chạy nổi.

Trước đây, cuộc sống của tôi khó khăn, tôi khá căng thẳng vì phải lo lắng nhiều thứ. Bây giờ nhận được hỗ trợ thì bớt lo lắng đi một chút. Hiện tại, tôi vẫn phải uống thuốc vì tôi vẫn còn mầm bệnh trong người. Tôi lúc nào cũng phải trong trạng thái đề phòng, nếu để xảy ra đột quỵ lần nữa thì nguy hiểm lắm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link