Ngọc Trinh khoe clip nhảy nhót tưng bừng giữa đường nhưng bị netizen nhắc nhở điều này

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, cư dân mạng cho rằng đây là việc làm, hành động không phù hợp với tình hình hiện nay.

Tối 22/11, Ngọc Trinh đăng tải clip nhảy nhót cùng hội bạn giữa phố đông người trên Instagram. Bên cạnh lời khen cho vóc dáng và thần thái, cô còn bị cư dân mạng nhắc nhở vì điều này. Cụ thể, Ngọc Trinh và rất đông bạn bè của cô đều không đeo khẩu trang mà vẫn thản nhiên nô đùa, thực hiện quay clip.

ngoctrinh

Nhiều người không hài lòng trước những hình ảnh nhảy nhót giữa phố của người đẹp. Việc làm này được cho là rất nguy hiểm vì không đảm bảo được quy định phòng tránh dịch. 

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng trải qua nhiều năm lăn lộn, thử thách bản thân với sàn diễn thời trang, phim ảnh, song không để lại quá nhiều ấn tượng. Nhưng điều gây chú ý là Ngọc Trinh suốt nhiều năm qua lại gắn liền với vô số scandal như ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, tình ái phức tạp...

Trước đó, trang tin Sohu của Trung Quốc đăng bài so sánh nhan sắc của Ngọc Trinh với Lâm Chí Linh - chân dài hàng đầu của Đài Loan với tiêu đề "Nữ thần quốc dân người Việt đẹp gấp 10 lần Lâm Chí Linh". Báo này bình luận: "Mặc dù có vóc dáng rất cao nhưng phong cách của cô ấy không hẳn giống Lâm Chí Linh, cô ấy thuộc tuýp người dễ thương hơn". Báo Trung dành nhiều lời khen ngợi cho thân hình của Ngọc Trinh: "Vòng eo thon thả đặc biệt hút mắt, ngay cả những bức ảnh không qua chỉnh sửa cũng vẫn rất thu hút".

ngoctrinh2

Mới đây cô còn đăng dòng trạng thái "so deep" lên trang Instagram cá nhân nói về việc yêu thương và trưởng thành: "Cách tốt nhất để hạn chế tổn thương không phải là hạn chế yêu thương mà là học hỏi thật nhiều mỗi ngày để bản thân trở nên trưởng thành hơn, vững vàng hơn, sáng suốt hơn. Để vững tâm theo đuổi thứ hạnh phúc mà mình hằng mong muốn. Muốn không đau khổ thì hãy yêu một cách tỉnh táo với một trái tim chân thành, dùng cả phần lý trí để đưa ra quyết định. Vấp ngã thì đứng dậy phủi tay và bước tiếp, có sao đâu vì hạnh phúc ở trước mặt mà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link