Phát sốt với dàn "soái ca quân nhân" Việt ăn đứt Hậu duệ mặt trời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù dự kiến ra mắt vào tháng 11 năm nay nhưng những hình ảnh hậu trường bị rò rỉ của bộ phim Sứ mệnh trái tim cũng khiến cộng đồng mạng dậy só

Mặc dù dự kiến ra mắt vào tháng 11 năm nay nhưng những hình ảnh hậu trường bị rò rỉ của bộ phim Sứ mệnh trái tim cũng khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi dàn mỹ nam được mệnh danh “soái ca quân nhân” phiên bản Việt.

Bộ phim “Sứ mệnh trái tim” của đạo diễn Đức Tịnh bắt đầu bấm máy và có những cảnh quay đầu tiên tại Đắk Lắk hôm 11/7 vừa qua đã khiến giới trẻ cả nước tò mò, thích thú bởi sự góp mặt của dàn diễn viên đầy triển vọng như Angela Phương Trinh, Trần Bảo Sơn, Võ Cảnh, Dương Mạc Anh Quân, Nguyễn Hải Dương, Hồng Loan, NSUT Mỹ Uyên, hot boy Vietnam Idol Kids Gia Khiêm…

Không chỉ một mà là cả đội "soái ca quân nhân" trong bộ phim Sứ mệnh trái tim vừa bắt đầu bấm ngày hôm 11/7 vừa qua.

Bộ phim xoay quanh nhân vật Hoàng Bách (Võ Cảnh thủ vai) - con của một doanh nhân giàu có; ham chơi, bốc đồng và đua đòi siêu xe, hàng hiệu. Anh được ba gửi vào quân đội với mong muốn con mình nhận ra giá trị sống và cống hiến sức trẻ cho đất nước.

Tại đây, tình cách Hoàng Bách đã có những chuyển biến nhờ sự huấn luyện nghiêm khắc của đội trưởng Hoàng (Dương Mạc Anh Quân). Anh chàng cùng đồng đội làm công việc nguy hiểm để giữ an toàn cho bản nghèo vùng cao.

Ngoài ra, nhân vật Bách còn được khắc họa là một anh chàng trẻ trung, hóm hỉnh và có tài đánh đàn ghi-ta.

Chỉ có vậy thôi cũng đủ để ta liên tưởng đến chàng Đại úy Yoo trong bộ phim Hậu duệ mặt trời làm mưa làm gió khắp Châu Á trong thời gian vừa qua.

Cùng chiêm ngưỡng chàng trai được vào vai “Soái ca quân nhân” phiên bản Việt này nhé!

Người đảm nhận vai chính của Sứ mệnh trái timngười mẫu Võ Cảnh

Võ Cảnh chia sẻ: "Xuất thân là một người mẫu, chỉ vừa mới chạm điện ảnh với một vai nhỏ mà được chọn đóng vai chính, Cảnh khá bất ngờ và hạnh phúc. Từ lúc nhận được vai, Cảnh dành hầu hết thời gian để nghiên cứu vai diễn, tập ghi-ta và tập huấn tại doanh trại quân đội để có thể bổ sung đầy đủ các kỹ năng mà nhân vật mà mình đảm nhiệm cần có".

Võ Cảnh cực kì dẹp trai và nam tính trong trang phục quân nhân

Không chỉ lạnh lùng, đẹp trai mà Hoàng Bách (Võ Cảnh thủ vai) trong phim còn biết chơi ghi-ta. Đúng chuẩn tiêu chí soái ca của hội chị em

"Soái ca quân nhân" sẽ yêu Phong Linh (Angela Phương Trinh đảm nhiệm)

Dương Mạc Anh Quân

Nguyễn Hải Dương - chàng MC đình đám một thời của đài Bình Phước.

Bộ 3 quân nhân đẹp trai ngời ngời trong Sứ mệnh trái tim của Việt Nam vừa xuất hiện khiến các fan girl mê mệt và háo hức chờ đợi ngày bộ phim được công chiếu.

Elly Trần diện đầm mỏng tang, lộ vòng ba bất thường
Elly Trần diện đầm mỏng tang, lộ vòng ba bất thường
(Thời trang) - (Phunutoday) - Elly Trần đã khiến nhiều người phải "nóng mắt" khi diện đầm đen ôm sát cơ thể, lộ vòng ba to bất thường khi xuất hiện tại sự kiện.

 

Hồ Ngọc Hà gợi cảm, quyến rũ như nữ thần bên ngoài The Face
Hồ Ngọc Hà gợi cảm, quyến rũ như nữ thần bên ngoài The Face
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hà Hồ rạng rỡ như nữ thần khi xuất hiện tại buổi họp báo ở Hà Nội vào chiều 14/7.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn