Học tập 10 nàng “nấm lùn” tăng chiều dài cho đôi chân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không cần sở hữu chiều cao đáng mơ ước như người mẫu nhưng bạn vẫn có thể thu hút ánh mắt người đối diện.

Không cần sở hữu chiều cao đáng mơ ước như người mẫu nhưng bạn vẫn có thể thu hút ánh mắt người đối diện. Chỉ cần khéo léo một chút thôi, cho dù chân ngắn nhưng vẫn hoàn toàn có thể tỏa sáng nhờ những mẹo ăn mặc đẹp và đơn giản dưới đây. 

Cùng xem 10 tín đồ thời trang "nấm lùn" tăng chiều dài cho đôi chân vô cùng đơn giản mà rất hiệu quả.

1. Mặc áo cổ khoét thấp hay cổ chữ V thay vì áo kín cổ.

Cổ V (cổ khoét sâu) giúp cho vóc dáng của bạn thanh mảnh và cao hơn. Mùa đông, bạn cần chọn những chiếc váy, áo len, áo thun cổ V họa tiết nhỏ, sọc dọc, sọc chéo…

2.  Quần cạp cao là người "bạn thân" tuyệt vời của cô nàng chân ngắn.

Quần cạp cao cũng là một loại trang phục giúp bạn che khuyết điểm chân ngắn và vóc dáng thấp lùn rất tốt. Đặc biệt, với những cô nàng lưng dài, chân ngắn thì kiểu quần này chính là vật bất ly thân với bạn. Chúng giúp tạo sự cân đối hài hòa cho phần thân trên và thân dưới của bạn, mặt khác lại rất sành điệu và hiện đại nữa đấy!.

3: Mặc một màu từ đầu đến chân giúp thân hình dài hơn.

Nếu như diện đồ màu sắc đối lập trên dưới làm cơ thể bạn bị chặt khúc ra và càng ngắn đi, thì "đồ cả cây" sẽ giúp bạn thanh mảnh và có dáng dấp hơn. Tuy nhiên, bạn nên chọn những tông màu sáng dịu, màu trung tính, tránh những màu chóe như xanh nõn chuối, cam sáng, đỏ bóng...

4: Và chọn màu càng tối càng tốt

Trang phục một màu từ đầu đến chân mang đến cho bạn tỷ lệ cơ thể đẹp như người mẫu, vóc dáng sẽ thanh thoát và cao ráo hơn rất nhiều.

5: Đừng ngần ngại chọn cho mình một chiếc chân váy maxi

Một sản phẩm Maxi lý tưởng dành cho bạn gái có chiều cao khiêm tốn sẽ có chiều dài chạm ngón chân cái (hoặc đến bụng chân). Dài hơn hay ngắn hơn so với chiều dài tiêu chuẩn này đều không phù hợp với cơ thể của bạn. 

6: Nhất là khi bạn chọn một chiếc chân váy maxi xẻ tà gợi cảm

Một chiếc maxi xẻ tà gợi cảm sẽ trông bạn như cao thêm chục phân 

7: Giày cao gót và platform là hai lựa chọn tuyệt vời để "ăn gian chiều cao"

Dáng giầy mũi nhọn thích hợp với bạn gái có vóc dáng thấp, giầy có gót cao chắc chắn kiểu giầy này sẽ thích hợp mặc với quần ống loe. Chiều cao của gót giầy khoảng từ 7cm là phù hợp với bạn.

8: Tuy nhiên, một đôi giày bệt nhưng mũi nhọn như thế này cũng là món phụ kiện không kém phần hiệu quả

Khi chọn giày bệt bạn nên chọn những đôi dày tone-so-tone với trang phục bạn đang mặc, khi đó trông chân bạn dài hơn rất nhiều 

9:  Đặc biệt là khi bạn kết hợp nó với chân váy ngắn, ôm

Một đôi giày cổ cao mix với chân váy ngắn, ôm sẽ làm chân bạn trông 1 mẩu hơn. Trong trường hợp này, một đôi giày bệt là sự lựa chọn hoàn hảo.

10: Sử dụng túi xách nhỏ để trông bạn “lớn” hơn

Tránh sử dụng túi xách quá to vì nó càng khiến bạn trông nhỏ bé hơn.

3 sao Việt khéo biến đường phố thành sàn diễn
3 sao Việt khéo biến đường phố thành sàn diễn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chỉ đi dạo phố thôi mà Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh và Angela Phương Trinh đã biến đường phố thành sàn diễn khiến bao người đi đường phải đắm đuối
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn