Khám phá những kiểu tóc nam hot nhất hè 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cũng giống như các chàng trai, các cô gái cũng chẳng thích một anh chàng có mái tóc rối bời, lung tung và kém thẩm mỹ. Và mùa hè là thời điểm lý

Cũng giống như các chàng trai, các cô gái cũng chẳng thích một anh chàng  có mái tóc rối bời, lung tung và kém thẩm mỹ. Và mùa hè là thời điểm lý tưởng để chúng ta F5 lại bản thân với những kiểu tóc mới lạ, phong cách nhưng cũng chẳng kém phần lịch lãm.

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các chàng trai một vài kiểu tóc “chất đừng hỏi” đang được các sao nam quốc tế cũng như giới trẻ yêu thích.

1. Undercut

Tóc undercut là kiểu tóc được lựa chọn bởi hầu hết nam giới trong nhiều thập kỷ nay. Hiện nay, nó đã trở nên hot hơn và làm cho đàn ông trông đẹp hơn. Điều tốt nhất về kiểu tóc undercut là nó có thể nhuộm bất kỳ loại và màu sắc nào. 

2. Angular fringe

Với phần tóc hai bên được cắt và tỉa gọn dần về phía gáy, độ dày phần tóc đỉnh đầu được giữ nguyên, kiểu tóc này giúp các chàng để lộ phần mặt góc cạnh, giúp che đi khuyết điểm gương mặt bánh bao, tròn trịa.

3.  Brushed up 

Brushed up là kiểu tóc với độ dài trung bình, phần trên đỉnh đầu dài hơn phần hai bên và phía sau. Có thể dễ dàng tạo kiểu cho mái tóc này với gel tóc hoặc sáp thơm.

4. Simple Casual

Kiểu tóc ngắn cổ điển này gần như là hoàn hảo với mọi người đàn ông. Sử dụng gel tóc sẽ giúp cho mái tóc của bạn luôn vào nếp. Và đúng như tên gọi, kiểu tóc này rất đơn giản nhưng lại không kém phần thu hút đâu bạn nam nhé!

3 sao Việt khéo biến đường phố thành sàn diễn
3 sao Việt khéo biến đường phố thành sàn diễn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chỉ đi dạo phố thôi mà Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh và Angela Phương Trinh đã biến đường phố thành sàn diễn khiến bao người đi đường phải đắm đuối
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn