Hồ Văn Cường tiếp tục vắng mặt trong ngày giỗ đầu của Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Theo hình ảnh, Hồ Văn Cường không có mặt trong lễ giỗ đầu của người mẹ nuôi quá cố.

Sáng 16/9, lễ giỗ đầu (Tiểu Tường) của cố ca sĩ Phi Nhung được tổ chức tại chùa Pháp Lạc, tỉnh Bình Phước. Buổi lễ diễn ra trong 2 ngày 16 - 17/9 để đồng nghiệp, người hâm mộ có thể tới thắp nhang cho cố ca sĩ. Ngay từ sáng sớm, các con nuôi của giọng ca Bậu Ơi Đừng Khóc đã có mặt. 

Theo hình ảnh, Hồ Văn Cường không có mặt trong lễ giỗ đầu của người mẹ nuôi quá cố. Trước đó, giọng ca trẻ cũng thường vắng mặt trong các buổi lễ quan trọng của mẹ nuôi. 

hv

Sau lễ giỗ đầu ở Việt Nam, con gái ruột cố ca sĩ - Wendy Phạm - cũng tổ chức lễ cho mẹ tại Mỹ. Trên trang cá nhân, ca sĩ Trizzie Phương Trinh - người chị thân thiết với Phi Nhung lúc sinh thời - thay mặt gia đình thông báo thời gian tiến hành lễ cúng. 

"Thay mặt cho gia đình và cháu Wendy Phạm, xin thân mời các anh chị em nghệ sĩ, quý thân hữu và quý khán giả ái mộ ca sĩ Phi Nhung đến tham dự lễ Tiểu Tường của em tại Tịnh xá Giác An vào thứ Bảy tuần này, ngày 17/9 lúc 11 giờ trưa và lễ thắp nến cầu nguyện vào lúc 6 giờ chiều cùng ngày.

Sự hiện diện của quý vị sẽ là niềm an ủi cho cháu Wendy và gia đình. Chương trình lễ Tiểu Tường của Nhung đáng lẽ được làm vào ngày 25/9 nhưng giờ chót có chút thay đổi nên phải đổi sớm lên một tuần. Gia đình thành thật xin lỗi về điều này", Trizzie Phương Trinh thông báo. 

Phi Nhung tên thật là Phạm Phi Nhung, sinh năm 1970, tại Gia Lai. Cha của cô là người Mỹ, mẹ người Việt. Năm 10 tuổi, mẹ của Phi Nhung qua đời, cô ở với ông bà ngoại. Năm 1989, nữ ca sĩ sang Mỹ và bắt đầu sự nghiệp ca hát tại hải ngoại. Năm 2005, cô về nước hoạt động ca hát cũng như các hoạt động từ thiện.

Phi Nhung cũng nhận rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn làm con nuôi, bao bọc các em. Quán quân The Voice Kids Hồ Văn Cường cũng là con nuôi của cô.

pn2

Giữa tháng 8/2021, Phi Nhung nhập viện tại bệnh viện Gia An 115 chữa Covid-19 nhưng sức khỏe khuyển biến nặng. Việt Hương đứng ra lo mọi thủ tục, để ca sĩ chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy, điều trị ở khoa Hồi sức tích cực. Tuy nhiên, cô đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12h15 trưa 28/9 sau hơn 1 tháng điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo:  xevathethao.vn copy link