Hồ Văn Cường xuất hiện trong ngày sinh nhật, gửi lời cảm ơn mọi người nhưng không nhắc đến Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Fan tổ chức sinh nhật hoành tráng cho Hồ Văn Cường tại một nhà hàng sang trọng với khuôn viên rộng lớn.

Ngày 12/3, cư dân mạng lan truyền một số khoảnh khắc được cho là trong tiệc sinh nhật tuổi 19 của Hồ Văn Cường. Không gian bữa tiệc được trang trí cầu kỳ tràn ngập màu xanh - tông màu chủ đạo của FC Hồ Văn Cường. Các thành viên trong FC tất bật bày biện bàn ghế, món ăn để mừng tuổi mới cho anh chàng.

fan-choi-sang-khi-to-chuc-sinh-nhat-cho-ho-van-cuong-cuc-hoanh-trang-2-ngoisaovn-w2048-h1536
fan-choi-sang-khi-to-chuc-sinh-nhat-cho-ho-van-cuong-cuc-hoanh-trang-4-ngoisaovn-w2048-h1536

Hồ Văn Cường diện trang phục trẻ trung và sành điệu, gương mặt tươi tỉnh và vui vẻ đến từng bàn tiệc để chào hỏi và chụp hình cùng các fan. Không chỉ đến chúc mừng Hồ Văn Cường, các fan lẫn các nhà tài trợ đã gửi tặng cho nam ca sĩ cả núi quà mà nhìn thôi cũng đủ choáng.

Hồ Văn Cường tiết lộ: "Cảm ơn ba mẹ vì có ba mẹ mới có tôi ở thì hiện tại. Cảm ơn các cô chú anh chị trong FC vì những khi em gặp khó khăn trong suốt 6 năm qua thì mọi người luôn đồng hành và chia sẻ những vui buồn. Cảm ơn đến tất cả mọi người. Nếu có 3 điều ước thì điều ước đầu tiên mà tôi mong là gia đình luôn hạnh phúc, luôn bình yên. Điều ước thứ hai là trong con đường học tập sẽ luôn suôn sẻ, thành công, được sự yêu thương của mọi Người. Điều ước thứ 3 là vào mỗi năm sinh nhật của tôi sẽ luôn có sự góp mặt của những gương mặt ở đây".

ho-van-cuong-nhan-nui-qua-trong-ngay-sinh-nhat-gui-loi-cam-on-den-tat-ca-nhung-quen-me-nuoi-phi-nhung-7-ngoisaovn-w1982-h1108

Đây là sinh nhật đầu tiên của Hồ Văn Cường sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung. Thời gian qua, nam ca sĩ cũng không đề cập đến người mẹ nuôi quá cố.

Mới đây, trên MXH xuất hiện loạt hình ảnh được cho là chụp lại bức thư tay của Hồ Văn Cường gửi cho Phi Nhung trước khi nữ ca sĩ qua đời. Trong đó giọng ca sinh năm 2003 muốn gửi lời xin lỗi đến mẹ nuôi sau loạt ồn ào và mâu thuẫn giữa hai mẹ con.

Hồ Văn Cường nhận sai khi chia sẻ thông tin sai sự thật, gây hiểu lầm cho fan và mẹ nuôi Phi Nhung. Nam ca sĩ cho biết mình bị xúi giục ra ở riêng vì sẽ có người giúp đỡ, chăm lo chu toàn cho cậu và gia đình. Hồ Văn Cường cũng khẳng định, không có chuyện mình và gia đình bị phía công ty Phi Nhung lợi dụng, đe dọa tính mạng, hãm hại và việc nam ca sĩ bị bán thận cũng hoàn toàn vô lý. 

"Qua đây con cũng gửi lời xin lỗi đến mẹ Nhung vì nghe lời người ngoài nên bị lợi dụng, đã làm tổn hại thanh danh của mẹ. Con mong mẹ có thể chấp nhận lời xin lỗi của con. Con xin lỗi ba mẹ của con vì đã làm ba mẹ buồn, lo lắng cho con. Con sẽ rút kinh nghiệm về sau, mong mẹ Nhung và ba mẹ tha lỗi cho con", lời xin lỗi trong bức thư được chia sẻ.

Empty
Empty
Empty

Ngoài ra còn có một bức thư ngắn khác ký tên của Hồ Văn Cường bày tỏ sự hối hận  gây ảnh hưởng tới mẹ Nhung. Đồng thời, cuối thư còn nhấn mạnh cả nội dung đều xuất phát từ đáy lòng, hoàn toàn tự nguyện chứ không bị ai ép uổng. Nội dung khá trùng khớp với những ồn ào, mâu thuẫn giữa 2 mẹ con hồi giữa năm 2021.

Hiện, hình ảnh những bức thư này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng nhất là người hâm mộ của cố ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link