Thời trang đi diễn và đời thường của Jennie là 2 thái cực hoàn toàn đối lập, bên gợi cảm bên đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Nàng fashion icon khi chuyển sang streest style lại có 1 trạng thái hoàn toàn đối lập.

Jennie dạo này vẫn hot, tuy nhiên đi kèm với loạt thành tích thời trang ấn tượng là nhiều bình luận cho rằng cô nàng hở bạo quá đà. Jennie mặc váy quá ngắn, Jennie hở vòng 3, Jennie diện đồ sexy... trong concert nhưng đời thường lại rất đơn giản. 

Jennie với đời thực

1

Jennie bên ngoài lại ăn vận theo style thoải mái và kín đáo bất ngờ. Cô nàng thường xuyên xuất hiện tại sân bay trong những set đồ kín mít từ trên xuống dưới. Jennie dạo này ưu ái những mẫu quần dài ống rộng tạo sự thuận tiện và thoải mái, các công thức lên đồ đều rất casual, đơn giản và gần gũi.

2

So sánh với style sân bay của Jennie trong quá khứ sẽ thấy rõ sự khác biệt. Càng lớn, Jennie càng hướng đến những gì thoải mái và đơn giản, khác hẳn với Jennie điệu đà và sang chảnh trong quá khứ. Jennie trước đây từng rất chăm mix&match layer ra sân bay.

E8MBoj7VIAEYlyz-9025-1628398379

 Chỉ với 2 item quen mặt là áo phông trắng và chân váy xếp ly, Jennie vẫn có thể lên đồ siêu sang chảnh và hiện đại. Áo phông trắng không bao giờ lỗi mốt mặc mùa nào cũng đều phù hợp nhưng mùa hè thì được trưng dụng nhiều nhất. 2 món đồ này cực kỳ dễ sắm nên chị em còn chờ đợi gì mà không ''chốt đơn'' nhỉ.

Empty

 Một outfit siêu sành điệu mà nàng có thể tham khảo chính là cách phối quần vải ống rộng và áo lệch vai. Outfit này sẽ giúp chị em tôn dáng và ''hack vòng ba'' cực vi diệu đó. Cách mặc này cũng có thể diện đi hẹn hò với người ấy nha bạn.

Empty

 Áo cổ vuông quần jeans dù đơn giản và là sự kết hợp đã quá đỗi quen mặt trong tủ đồ của chị em Hàn Quốc nhưng chẳng hề lỗi thời. Chiếc áo cổ vuông giúp tôn vẻ nữ tính trong khi quần jeans lại làm tăng nét năng động, khoẻ khoắn.

Empty

 Hoặc các nàng có thể sắm ngay chiếc váy cổ vuông đơn sắc giống Jennie để diện đi chơi cũng vô cùng xinh xẻo nhé.

Jennie khi đi diễn

4

Cô nàng liên tục diện đồ gợi cảm, thực hiện các động tác vũ đạo khoe vòng 3, vòng 1 khiến netizen không thể ngồi yên. Nhiều người cho rằng Jennie đi quá giới hạn so với 1 idol Kpop, cũng có người bênh rằng Jennie giờ đã trưởng thành.

5

Càng đi diễn tại các nước phương Tây, Jennie lại càng diện đồ ngắn: quần shorts để lộ lấp ló vòng 3, váy ngắn chỉ đủ che quần bảo hộ...

6

Tuy nhiên, dù dân tình có bàn tán nhiều đến đâu thì đó vẫn là sự lựa chọn của Jennie. Và rõ ràng, cô nàng luôn biết chừng mực. Khi đến quốc gia đặt nặng sự kín đáo của phái nữ, Jennie đã thay váy ngắn bằng quần legging đeo, tạo nên outfit rất an toàn và phù hợp văn hóa nơi đây.

Theo:  xevathethao.vn copy link