Nàng blogger chỉ cao 1m60 và nặng 90kg vẫn hack dáng thon gọn nhờ 3 chiêu phối đồ này

( PHUNUTODAY ) - 3 tips được Gyo Gyo ứng dụng đều cực dễ học hỏi nên các nàng mũm mĩm nhất định không được bỏ qua.

Gyo Gyo là một nữ blogger ngoại cỡ nổi tiếng trong giới mặc đẹp xứ Hàn. Cô nổi tiếng với gu thời trang vô cùng trẻ trung, sành điệu và có khả năng ứng dụng cao. Dù nặng lên đến 90kg mà chỉ cao 1m60, nhưng Gyo Gyo vẫn vô cùng tự tin khi diện lên mình những set đồ chuẩn sang xịn và trendy.

Nếu để ý có thể thấy nàng blogger này thường phối đồ hack dáng theo 3 công thức chính giúp tổng thể vóc dáng trông gọn gàng hơn hẳn so với chỉ số cơ thể thực tế. 

Tip 1: Diện đồ tối màu

Gyo Gyo thường lựa chọn phương án ''hack dáng'' bằng màu sắc trang phục. Tủ đồ của cô nàng này phần lớn là các item có gam màu trung tính như đen, trắng, be.... Trong đó, những món đồ đen, xám có số lượng áp đảo hơn hẳn.

Empty

Từ áo phông, quần jeans, váy vóc đến giày dép nữ blogger này đều chọn màu tối cho tủ đồ của mình. Quần áo tối màu sẽ hạn chế phô diễn vóc dáng của chị em và tạo cảm giác thon gọn hơn rất nhiều. Không chỉ ''kè kè'' màu đen và xám, Gyo Gyo cũng ưu ái các tông màu đậm khác để tạo sự mới mẻ và phong phú.

Empty

Tips 2: Chia tỉ lệ trên ngắn dưới dài

Gyo Gyo còn sẽ chọn phối 2 món đồ là áo và quần. Thay vì diện quần cạp thấp và áo quá dài, nữ blogger nổi tiếng sẽ tuân thủ 2 công thức sau: Một là sơ vin áo trong quần; hai là phối áo crop top với quần cạp cao. Bạn cũng có thể chọn mua các mẫu áo khoác dáng ngắn để diện bên ngoài vào những ngày trời lạnh. Chúng vừa đảm bảo giữ ấm tốt cho cơ thể lại cực kỳ sành điệu và tôn dáng.

Empty
Empty
Empty

Tips 3: Layer 2 lớp trở lên

Gyo Gyo phối thêm những chiếc áo bên ngoài set đồ của mình chứ không diện 2 item như bình thường. Ưu điểm của kiểu phối này chính là tô điểm cho phong cách cá nhân, giúp người đối diện để tâm đến màu sắc và kiểu dáng quần áo nhiều hơn là kích cỡ cơ thể.

Với Gyo Gyo, cô nàng thường khoác thêm 1 chiếc áo bên ngoài set đồ chính như áo sơ mi, áo blazer, áo cardigan,... Tuy nhiên, hị em không nên phối các item quá rộng với nhau vì sẽ tạo cảm giác thùng thình và rườm rà. Thay vào đó, những món đồ bên trong nên có độ ôm nhẹ vào cơ thể, rồi mới đến áo khoác rộng bên ngoài. Bạn cũng cần chú ý tới màu sắc của trang phục để không khiến tổng thể set đồ bị ''lệch pha''.

Empty
Empty
Empty

Chỉ với một vài tuyệt chiêu đơn giản này mà cô nàng dù mập mạp vẫn hack dáng như thường. 3 tips được Gyo Gyo ứng dụng trên đây đều cực dễ học hỏi nên các nàng mũm mĩm nhất định không được bỏ qua.

Theo:  xevathethao.vn copy link