Muôn kiểu buộc khăn turban giúp nàng tạo kiểu tóc cực đẹp cho ngày hè thêm xinh

( PHUNUTODAY ) - Khăn turban là phụ kiện quen thuộc với các cô gái vì nó có thể biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau.

1. Phong cách Châu Phi

Bạn cần phải búi tóc trước khi buộc, sau đó quấn khăn quanh đầu sao cho nút thắt ở phía trước. Cuối cùng là điều chỉnh lại 2 đầu buộc khăn sao cho chúng được giấu khéo léo vào trong tóc.

Empty

2. Băng đô bản rộng

Kiểu mix phụ kiện này phù hợp với hầu hết các quý cô. Gấp chiếc khăn turban thành một dải rộng và buộc nó sau đầu. Sẽ đẹp hơn nếu bạn tạo style của những năm 60 với mái tóc búi cao vì nó mang nét cổ điển và còn gọn gàng, hợp với chốn công sở.

Empty

3. Nút thắt trước trán

Kiểu tóc kết hợp với khăn turban cùng nút thắt trước trán trông rất thanh lịch và cổ điển. Hơn nữa kiểu buộc khăn này còn rất dễ thực hiện. Thao tác đơn giản là bạn có ngay kiểu tóc cá tính khi đi chơi hoặc đi du lịch.

Empty

 4. Thắt nơ hoặc hoa lãng mạn

Thắt khăn turban như thế này đảm bảo nàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn với style dịu dàng, nữ tính. Lưu ý là phần nơ lệch sẽ tạo cảm giác nữ tính vì vậy bạn nên chọn tóc thẳng dài một chút, buộc hay thả cũng được.

Empty

5. Buộc khăn kiểu truyền thống

Cách buộc khăn quàng cổ kiểu truyền thống không hề lỗi mốt. Nếu bạn có chiếc khăn turban bản lớn chỉ cần buộc dưới cằm một nút, nếu khăn bản nhỏ, bạn thắt nút 2 lần để tạo độ chắc chắn.

Empty

6. Phong cách cướp biển

Một cách dễ dàng để thắt khăn turban kiểu cướp biển là thực hiện như hướng dẫn hình dưới đây. Kiểu thắt này giúp bảo vệ mái tóc khỏi ánh nắng mặt trời rất hiệu quả lại mang đến vẻ lạ mắt.

Empty

7. Khăn quàng cổ của những năm 70

Thắt khăn như thế này không khó chút nào. Đầu tiên, hãy đội nó lên đầu, sau đó buộc 2 đầu khăn dưới cằm rồi  buộc lỏng ra sau cổ.

Empty

8. Khăn xếp

Cách đơn giản nhất để tạo kiểu chiếc khăn turban như thế này buộc khăn giống như khi bạn vừa gội đầu xong: Trùm khăn lên đầu rồi buộc các góc lại với nhau, sau đó xoắn thành hình tròn trước trán và khéo léo giấu các đầu khăn vào bên trong.

Empty

9. Tết khăn turban với tóc

Đây là một sự kết hợp thú vị giữa một phụ kiện và kiểu tóc của chị em. Nó điểm xuyết sự nổi bật thú vị cho mái tóc tết đầy thú vị. Bạn có thể lồng trên hai nấc của tóc tết hoặc lồng xuyên suốt.

Empty

10. Buộc khăn vào búi tóc

Kiểu buộc khăn turban này không chỉ đơn giản mà còn rất đẹp. Chị em chỉ cần búi tóc cao, sau đó gấp khăn turban theo hình góc chéo và buộc vào búi tóc như hình là hoàn thành.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link