Taylor Swift mỗi lần xuống phố là một lần lên đồ sang - xịn - mịn đáng học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ lên đồ chỉn chu, Taylor Swift còn có cả một bộ sưu tập những set đồ street style sành điệu, chuẩn sang xịn, và đẹp bền vững theo năm tháng.

Các sao Hollywood sở hữu street style rất đa dạng và có phần hơi lộn xộn, tuy nhiên vẫn có những mỹ nhân gần như luôn chỉn chu khi bước xuống phố, và một trong số đó chính là Taylor Swift. Cô nàng còn có cả một bộ sưu tập những set đồ street style sành điệu, chuẩn sang xịn, và đẹp bền vững theo năm tháng.

Empty

Taylor Swift trẻ xinh rạng ngời khi diện combo áo hai dây denim mix với jean short và đi sneaker trắng. 

Empty

Dù diện một chiếc váy họa tiết gingham cô vẫn toát lên nét sang trọng, cổ điển. Cô còn khéo tô điểm cho outfit chiếc túi đỏ làm điểm nhấn. 

Empty

Combo áo sơ mi trễ vai và quần jean short của Taylor Swift trông rất bụi bặm và sành điệu, bạn cũng có thể áp dụng nhưng đi loafer/sandal hay sneaker cho đỡ nóng nực, mà vẫn ghi điểm thời thượng.

Empty

Đôi boots cao cổ đã giúp outfit của Taylor trông sang chảnh, thời thượng hơn. 

Empty

Váy kẻ ngang mang đến cho Taylor sự trẻ trung và về phần nữ ca sĩ, cô đã nâng độ sang chảnh của cả bộ đồ với đôi giày màu đỏ. 

Empty

Cách nhấn nhá phụ kiện như túi xách, giày màu trung tính của Taylor cũng rất đáng học hỏi vì giúp hoàn thiện outfit chuẩn sang - xịn - mịn.

Empty

Taylor Swift ra dáng tiểu thư nhà giàu khi diện váy sơ mi chấm bi, đi giày Mary Janes.

Empty

Diện chiếc áo cổ sâu hoắm + chân váy ngắn + sandal của Taylor Swift trông sexy mà vẫn cực tinh tế. Chiếc vòng choker, túi xách dáng hộp góp phần sang chảnh hóa cả outfit.

Empty

Combo áo sơ mi trắng + chân váy màu xanh baby giúp Taylor có được vẻ ngoài thanh lịch và tao nhã.

Empty

Sơ mi trắng + quần skinny tông màu đỏ bầm tuy đơn giản, nhưng vẫn giúp Taylor Swift ghi điểm ấn tượng, sành điệu.

Empty

Mix quần ngắn với áo tank top hay sơ mi thì Taylor cũng đều không quên sơ vin, điều này giúp cô có được những outfit chỉn chu, sang chảnh và tôn dáng tuyệt đối.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link