Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh "dở khóc dở cười" vì gặp sự cố trang điểm khi đi dự sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ trên trang cá nhân của nàng hậu nhận được nhiều sự chú ý vì sự hài hước và nỗi khổ khi làm đẹp không riêng gì các chị em mà đến Hoa hậu cũng gặp phải.

Đỗ Mỹ Linh giờ đây đã đẹp hơn rất nhiều bởi vóc dáng cũng như sự tự tin toát ra từ phong thái. Hoa hậu nhận được nhiều lời mời làm đại diện cho các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm. Mới đây, trong một sự kiện đình đám mà cô tham gia, nàng hậu đã chia sẻ bí mật sau hậu trường có liên quan đến lớp trang điểm xinh đẹp của mình. 

Thế nhưng trong lúc đang dự sự kiện thì nàng hậu bất ngờ gặp phải tình huống dở khóc dở cười là bị bung hàng mi giả do di chuyển liên tục cộng với việc trang điểm từ sáng để đi sự kiện nhiều hoạt động trong ngày. 

Empty

Thời gian gần đây, Đỗ Mỹ Linh còn làm mới hình ảnh bản thân khi trưng dụng nhiều lối makeup khác nhau, cô ứng dụng những tông trang điểm đậm, sắc nét để mang lại nhiều hình ảnh cũng như góc cạnh nhan sắc khác mà người hâm mộ chưa nhìn thấy ở cô. 

Empty

Vẻ đẹp lạ lẫm khi cô thay đổi kiểu trang điểm. 

Empty

Cô tự trang điểm chuyên nghiệp khi lên đài dẫn chương trình. 

Empty

Ngày thường Mỹ Linh để mặt mộc vẫn xinh đẹp. 

Empty

Mỹ Linh ngày thường không có gắn mi vẫn đẹp rạng ngời. 

Empty

Lông mi tự nhiên đã đủ đẹp rồi! 

Để tránh tình trạng dở khóc dở cười như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, các nàng nên nhớ tips sau đây: 

- Dùng loại keo chuyên dụng để dán mi thật dính chắc mà không gây bỏng da.

- Bôi một lượng keo vừa đủ lên chân mi giả, sau đó để khô trong vòng từ 45 đến 60 giây do phần keo se lại rồi mới tiếp tục thao tác. 

- Một số nàng vì gấp gáp mà đính luôn lông mi giả với lượng keo còn ướt lên mắt. Khi đó, keo vẫn còn khá trơn trượt, khả năng cố định kém và sẽ dễ loang vào mắt gây tổn thương giác mạc. 

- Phần keo dán lông mi thường rất chắc. Nếu như chúng ta kéo chúng quá mạnh tay có thể gây trầy mí. Sau khi đi tiệc tùng hoặc sự kiện về, nàng nên dùng một chiếc khăn ấm đắp lên mí mắt tầm 15 phút cho keo “mềm” ra, lúc đó việc gỡ mi giả sẽ dễ dàng và nhẹ nhàng hơn.

- Chọn mi giả phù hợp

Căn cứ vào “dáng” mắt của bạn để chọn được đôi mi giả phù hợp sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo nhất khi dùng mi giả.

Với mắt một mí: nên chọn mi giả dạng chùm nhưng khi gắn mi bạn sẽ tốn nhiều công sức và thời gian hơn.

Với mắt tròn: đôi mắt tròn đã là một lợi thế của bạn, hơn nữa khi chọn mi bạn cũng không phải kén lông mi. Kiểu mi mảnh chữ y hoặc xương cá là thích hợp nhất.

Với mắt dài và nhỏ: không nên chọn mi quá dài nhưng nên chọn sợi mi cong vút để khắc phục điểm yếu. Kiểu sợi mi thanh mảnh cũng thích hợp trong trường hợp này.

Theo:  xevathethao.vn copy link