Đỗ Thị Hà lần đầu tiết lộ khoảng thời gian áp lực khi đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2021

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên, sau tất cả cô đã bình tâm suy xét và nhận ra mình cần bình tĩnh để đáp lại lời chê bai của cư dân mạng bằng chính hành động của mình.

Đỗ Thị Hà mặc dù đã kết thúc nhiệm kỳ nhưng vẫn là cái tên nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Mới đây, Đỗ Thị Hà đã có những chia sẻ về bản thân cũng như quá trình cô chuẩn bị đi thi quốc tế trước đây. Cô nói rằng, đó là khoảng thời gian vô cùng áp lực vì đã gặp phải không ít lời bàn tán, coi thường về việc khó lòng tiến xa trong cuộc thi này. 

Cô tiết lộ: "Trong thời điểm mà chị vừa đăng quang chuẩn bị thi Miss World, bản thân chị là người nhận được khá nhiều những lời nói tiêu cực như: 'Thi làm gì, kiểu gì chả out top?', 'Không xứng đáng',...".

dh

Tuy nhiên, sau tất cả cô đã bình tâm suy xét và nhận ra mình cần bình tĩnh để đáp lại lời chê bai của cư dân mạng bằng chính hành động của mình. Cô nói: "Chả lẽ mình lại chợ búa đến mức mình đi phản bác lại từng bình luận của người ta. Như thế rất là vô nghĩa, người ta sẽ tiếp tục công kích mình. Điều duy nhất mình có thể làm chính là mình cố gắng để chứng minh cho người ta thấy là mình xứng đáng, làm người ta phải thay đổi suy nghĩ về mình".

Được biết thành tích của Đỗ Thị Hà tại cuộc thi là lọt Top 13 Miss World 2021. Dù cuộc thi đã khép lại khá lâu, tuy nhiên, người đẹp Thanh Hóa đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.

Trước đó Đỗ Thị Hà cũng từng tiết lộ về khoảng thời gian sau đăng quang, cô đã không tránh khỏi những lời chỉ trích và bình phẩm kém duyên từ antifan. Người đẹp xứ Thanh bộc bạch: "Ngày ấy, Hà còn chụp lại màn hình những lời bình luận ác ý ấy để đọc đi đọc lại, bản thân Hà cũng từng gặp áp lực khá nhiều từ phía cộng đồng mạng, rồi không thể sắp xếp chuyện học hành thi cử ở trường và những công việc của một đương kim Hoa hậu.

312152737_155747230480238_3731248642049633744_n

Cũng từng có những thời điểm Hà cảm thấy bản thân không hợp với một vài lĩnh vực showbiz và cũng hối hận vì đăng quang Hoa hậu. Nhưng đó là suy nghĩ của một cô Hoa hậu non nớt mà thôi, tất cả những áp lực ấy đã qua giúp Hà vững bước và trưởng thành hơn.

Ở thời điểm hiện tại, khi nhìn lại Hà thật sự biết ơn tất cả những sóng gió ấy, biết ơn ngôi vị Hoa hậu đã đến với Hà, mang đến cho Hà một thanh xuân rực rỡ mà cả đời này chắc chắn Hà không thể nào quên. Và giờ thì Hà luôn sẵn sàng thử nghiệm những thử thách và lĩnh vực trên chặng đường sắp tới của mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link