Một điểm trên khuôn mặt "tố cáo" đàn ông ham hố "chuyện ấy" hay không

( PHUNUTODAY ) - Các nhà khoa học mới đây đã chứng minh, có thể đoán người đàn ông ham hố chuyện ấy hay không thông qua những đặc điểm trên khuôn mặt.

Những đặc điểm khuôn mặt của những người đàn ông rất ham hố chuyện ấy, phù hợp thoả mãn những chị em có nhu cầu ham muốn cao:

Lông mày rậm là ham muốn tình dục cao?

Jane - tác giả cuốn "The Wisdom of Your Face" giải thích rằng trong văn hóa Trung Quốc, lông mày là một dấu hiệu của sức mạnh, do đó những người đàn ông có lông mày rậm chứng tỏ họ càng mạnh mẽ, tự tin vào khả năng có thể kiểm soát người khác nhiều hơn, đặc biệt là bạn chung giường.

Theo một nghiên cứu của Đại học York cũng cho thấy những đặc điểm nam tính như lông mày rậm và quai hàm rộng và giọng nói trầm sẽ khiến người khác có cảm giác bạn là "người thống trị" và "lãnh đạo".

Người đàn ông có lông mày rậm tự tin vào khả năng có thể kiểm soát người khác nhiều hơn, đặc biệt là bạn chung giường (Ảnh minh họa)

Người đàn ông có lông mày rậm tự tin vào khả năng có thể kiểm soát người khác nhiều hơn, đặc biệt là bạn chung giường (Ảnh minh họa)

Khuôn mặt tròn, rộng "tố cáo" là người ham muốn trong chuyện ấy

Một nghiên cứu dẫn đầu bởi Steven Arnocky - Phó giáo sư tâm lý học tại Đại học Nipissing, Canada đã chỉ ra được một mối liên hệ thực sự kỳ lạ khi nhìn vào FWHR (Facial width to height ratio)- viết tắt của tỷ lệ chiều rộng trên chiều cao của khuôn mặt.

Nghiên cứu này xem xét 457 đàn ông và phụ nữ, tất cả những người đang trong một mối quan hệ. Điều thú vị là những người có FWHR cao hơn - về cơ bản có nghĩa là có khuôn mặt tròn, rộng hơn thay vì cao, hẹp có ham muốn tình dục cao hơn.

Đàn ông tóc xoăn rất giỏi chuyện ấy

45de879e14190c.img

Có thể bạn chưa biết, người đàn ông nào có tóc xoăn bẩm sinh đều rất khoẻ mạnh, bền bỉ và rất giỏi chuyện ấy. Nếu anh chàng sở hữu thêm một khuôn mặt ưa nhìn, cặp môi căng mọng, hàm răng trắng và khít thì nhu cầu về chuyện ấy của chàng rất mãnh liệt. 

Trán chữ M

Theo quan điểm nhân tướng học, đàn ông có phần trán hình chữ M cũng rất đào hoa. Những anh chàng này luôn được hàng tá các cô gái theo đuổi. Thậm chí có những đối tượng nguyện dâng hiến tất cả khiến những anh chàng này rất dễ rung động. Lúc đó thì chuyện gì cũng có thể xảy ra và tình một đêm là điều khó tránh khỏi.

Đàn ông mũi to – dấu hiệu chứng tỏ đàn ông ham hố chuyện ấy

Khoa học đã chứng minh, người đàn ông có mũi to thì kích thước dương vật cũng tỉ lệ thuận. Đàn ông mũi to cũng được biết đến là có sức khoẻ bền bỉ và chuyện ấy cũng rất sành sỏi.

Bên cạnh đó, những người đàn ông có nốt ruồi ở đầu mũi hoặc cánh mũi chứng tỏ anh ta là cao thủ trên giường. Tuy nhiên, hãy để ý, nếu trên cánh mũi hoặc sống mũi có nốt ruồi thì anh chàng đó là một kẻtrăng hoa, lăng nhăng, thích tán tỉnh phụ nữ chứ chưa chắc đã ham hố chuyện ấy.

Một đặc điểm khác cũng tố cáo chuyện đó của đàn ông là phần nhân trung, nếu nhân trung có một đường kéo dài như mạng nhện chăng dọc thì chắc chắn đó là trong đầu anh ta luôn nghĩ đến chuyện ấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn