Hoa hậu H'hen Niê, Ngọc Trinh chơi lớn khi tặng quà 'cực độc' cho U23 Việt Nam trước thềm chung kết

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hoa hậu H'hen Niê, Ngọc Trinh đã dành món quà 'cực độc' để cổ vũ động viên cho đội tuyển U23 Việt Nam trước thềm chung kết VCK U23 Châu Á.

15h chiều 27/1, trận chung kết cúp châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra tại Thường Châu, Trung Quốc. Cũng như nhiều khán giả khác, các sao Việt đang rất háo hức.

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ, cô mới nhận lịch bay lên Đà Lạt làm việc vào giờ đó nên chắc không thể theo dõi liên tục trận đấu. Hoa hậu mong, chuyến bay sẽ bị... hoãn để cô được xem hết trận đấu. Cô cũng nói thêm: "Tôi muốn nhắn nhủ các tuyển thủ hãy giữ gìn sức khoẻ. Những ngày vừa qua các bạn đã có những cú sút và cú chặn quá tuyệt vời rồi. Hy vọng điều may mắn sẽ đến với đất nước chúng ta. U23 Việt Nam vô địch!".

hhen nie
 

Ngọc Trinh dành không ngớt lời khen cho các cầu thủ: "Quang Hải có hai bàn thắng đẹp tuyệt vời. Thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất sắc cản phá, là người hùng trong loạt đá luân lưu. Văn Thanh là cái tên đẹp nhất vì anh ấy đã ấn định chiến thắng, đưa Việt Nam vào trận chung kết giải châu Á. Tôi thật sự muốn gửi nghìn nụ hôn rực rỡ đến các cầu thủ của chúng ta".

ngoc trinh co vu u23 viet nam
 

Hoàng Bách cho biết, sáng sớm 27/1 anh sẽ cùng vợ và cậu bạn thân nhất lên đường sang Trung Quốc để cổ vũ cho tuyển Việt Nam. Nam ca sĩ đang rất háo hức và đặt niềm tin lớn vào các cầu thủ. Anh hài lòng với những gì đội tuyển đã làm được nên kết quả ra sao cũng được.

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng và hàng chục ca sĩ đã huỷ show như Hoài Lâm, Dương Triệu Vũ, Quang Dũng, Lệ Quyên... dự định tập trung tại một beer club để cùng xem bóng đá. Pha Lê cũng sẽ theo "lệnh triệu tập" của Đàm Vĩnh Hưng. Pha Lê thổ lộ, cô là một cổ động viên cuồng nhiệt của bóng đá, nên chắc chắn sẽ "đi bão điên cuồng".

dam vinh hung huy show co vu u23 viet nam
 Đàm Vĩnh Hưng cùng loạt nghệ sĩ hủy show để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Pha Lê nhắn các chàng trai trẻ: "Có thể các em chưa kịp định thần tại sao mình nổi tiếng nhanh đến như vậy, nên chưa kịp thích ứng và biết cách đối phó với nhiều chuyện từ trên trời rơi xuống. Nếu được, các em nên đóng Facebook lại, để không bị phân tâm và tập trung vào đá bóng. Hãy tập trung toàn lực vào thi đấu rồi sau đó muốn yêu đương thế nào cũng được các em nhé!".

Là fan cuồng của bóng đá, Tuấn Hưng không nhận show diễn vào ngày 27/1 để có thời gian theo dõi trận chung kết của U23 Việt Nam. Nam ca sĩ chia sẻ, anh chưa biết sẽ xem trận đấu ở nhà hay sẽ tụ tập với câu lạc bộ người hâm mộ tại một địa điểm nào đó. Cũng có rất nhiều trường Đại học mời anh đến trường để cùng tham gia cổ vũ U23 Việt Nam với hàng ngàn sinh viên.

Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà đều bận lịch diễn event vào ngày này, không thể huỷ nhưng cũng sẽ cổ vũ đội tuyển theo cách riêng.

Xem thêm:

1.  Rộ tin đồn con trai 'thả thính' nhiều mỹ nhân Việt, mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ nói câu 'sốc' thế này!

2.  Bị chỉ trích 'thả thính' một loạt mỹ nhân Việt, cầu thủ Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam nói điều bất ngờ!

3.  Không phải bạn trai đại gia, đây là 'người đàn ông đặc biệt' được Ngọc Trinh muốn dành cho nụ hôn rực rỡ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link