Bị chỉ trích 'thả thính' một loạt mỹ nhân Việt, cầu thủ Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam nói điều bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Sau loạt ồn ào bị tố thả thính nhiều mỹ nhân Việt như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Minh Tú, Angela Phương Trinh, chàng cầu thủ Bùi Tiến Dũng của đội tuyển U23 Việt Nam đã nói điều bất ngờ.

Những ngày qua, U23 Việt Nam cùng các cầu thủ nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Trong đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng thu hút vô số sự quan tâm bởi tài bắt bóng xuất sắc và vẻ ngoài cao to, điển trai.

Ngay sau khi trận Bán kết khép lại, rất nhiều sao nữ V-biz đã thẳng thắn bày tỏ lòng ngưỡng mộ và tình cảm của mình dành cho Tiến Dũng. Thế nhưng, thủ môn U23 Việt Nam không phải dạng vừa khi đớp thính cả Đỗ Mỹ Linh, Angela Phương Trinh và Minh Tú dù nhỏ tuổi hơn cả ba. Đặc biệt, chàng trai sinh năm 1997 còn ẩn ý nói với "bà mẹ nhí" rằng không nên kén chọn và hãy chấp nhận một người như mình.

do my linh bui tien dung (1)
 Thủ môn Bùi Tiến Dũng bị chỉ trích thả thính một loạt các mỹ nhân Việt

Trước sự việc trên, những người đẹp Việt không những bị chỉ trích vì 'ông chồng quốc dân' thả thính mà hành động của chàng thủ môn U23 Việt Nam bị chỉ trích là không nghiêm túc. Và nhiều người khuyên Tiến Dũng nên ngừng thả thính các cô gái nổi tiếng, hạn chế dùng Instagram và Facebook trong thời gian chuẩn bị thi đấu trận chung kết giải châu Á vào ngày 27.1 tới.

Mới đây, trên trang cá nhân Bùi Tiến Dũng đã cảm ơn các cổ động viên ở Việt Nam đã dành tình cảm đặc biệt cho mình cũng như chia sẻ về những ồn ào khi "thả thính" nhiều cô gái.

bui tien dung
 Bùi Tiến Dũng lên tiếng về những ồn ào mấy ngày qua

Bùi Tiến Dũng viết: "Lẽ ra Dũng sẽ không phải lên tiếng thanh minh cho những gì mình làm, càng không phải giải thích cho bất cứ ai về chuyện cá nhân của mình. Nhưng tất cả những điều này đang làm ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình Dũng, là một người con, luôn phải sống xa nhà, chưa báo đáp gì nhiều cho gia đình mà nay lại để gia đình lo lắng phiền muộn, Dũng cảm thấy mình thật sự chưa tốt. Dũng cũng có những thần tượng, những hình mẫu mình thích, Dũng cũng có những người bạn gái cũ, những người mà Dũng luôn tôn trọng.

Dũng mong tất cả mọi người, các anh chị truyền thông hãy tìm hiểu thông tin một cách chính xác, hãy chia sẻ và tôn trọng quyền cá nhân của Dũng, cũng như hãy truyền tải những thông tin chính xác đến người đọc".

Sau đó, về những tin nhắn, lời đối đáp qua lại với các người đẹp, quản lý của cầu thủ U23 cho rằng: "Mỗi người đều có những mối quan hệ cá nhân, những thần tượng riêng. Việc bạn hâm mộ ai đó và được họ hâm mộ lại, đó là chuyện rất bình thường. Dũng còn 1 tháng nữa mới tròn 21 tuổi. Bạn ấy là một người đàn ông bình thường, nên việc thích thú khi được những người phụ nữ đẹp hâm mộ cũng là bình thường, hơn nữa đó lại là những Hoa hậu, người đẹp nổi tiếng, đại diện cho phái đẹp Việt Nam.

bui tien dung (2)
 

Khi thấy người đẹp tỏ lòng mến mộ mình, bạn ấy cũng đáp lời. Đó là việc bình thường giữa người trẻ tuổi thôi. Một chàng trai bình thường khi được bảo: Dũng ơi, có Hoa hậu thích mày đấy, có chị nổi tiếng thích mày đấy, bạn ấy tỏ ra thích thú và tò mò xem những người đẹp nói gì về mình, những người mình hâm mộ, coi là thần tượng cũng đang thần tượng mình, đó là tâm lý dễ hiểu".

Bên cạnh đó, 2 người đẹp Đỗ Mỹ Linh và Angela Phương Trinh cũng bị cộng đồng mạng phản ứng dữ dội khi dám 'giật chồng quốc dân' Bùi Tiến Dũng. Trước sự việc này, Angela Phương Trinh cũng chỉ coi Bùi Tiến Dũng là anh trai mưa. Và Đỗ Mỹ Linh chia sẻ cũng chỉ bình luận trên facebook cá nhân thôi chứ chưa đến mức tiến tới mối quan hệ hẹn hò yêu đương, vì nó còn xa lắm.

 Xem thêm:

1.  Dù đã U30 nhưng 'mẹ đơn thân' Vân Hugo vẫn viết thơ 'thả thính' cầu thủ Văn Thanh phải nhận cái kết đắng

2.  Lộ sự thật 'sốc' loạt ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói chuyện facetime với thủ môn Bùi Tiến Dũng

3.  Đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng, Hòa Minzy bất ngờ thừa nhận sự thật sốc này với Công Phượng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link