Lộ sự thật 'sốc' loạt ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói chuyện facetime với thủ môn Bùi Tiến Dũng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cộng đồng mạng rộ lên chuyện thủ môn Bùi Tiến Dũng 'thả thính' Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng loạt ảnh nói chuyện facetime.

Những ngày qua, cư dân mạng vô cùng xôn xao về câu chuyện chàng thủ môn điển trai và tài giỏi Bùi Tiến Dũng bất ngờ 'thả thính' Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Cùng với đó là loạt ảnh nói chuyện facetime với nhau, giống như bằng chứng là họ tìm hiểu nhau.

do my linh bui tien dung (2)
 Lộ sự thật bức ảnh nói chuyện facetime giữa Đỗ Mỹ Linh và Bùi Tiến Dũng

Tấm ảnh Factime giữa Mỹ Linh và Tiến Dũng ngay lập tức lan rộng trên mạng xã hội và là chủ đề hot để cộng đồng mạng bàn tán. Kết quả thú vị là một người quen của Tiến Dũng vô tình nhận ra rất giống tấm hình mà anh lưu lại làm kỷ niệm khi gọi cho Tiến Dũng hồi VCK U19 châu Á 2016.

do my linh bui tien dung (3)
Chủ nhân bức ảnh bức xúc lên tiếng tiết lộ sự thật. 

Nhân vật này này viết: "Chào các bạn, thực tế thì mình cũng đang không thoải mái lắm vì nhắn tin không thấy chính chủ trả lời.

Nhưng, đem cả cái ảnh video call của mình cách đây 2 năm hồi nó đi World Cup rồi chế mặt mấy con… vào thì thật là không thể chấp nhận được! Mặt mình đẹp trai đến như thế mà bị đè lên thì đúng là quá ư xúc phạm".

Nếu để ý 2 bức hình, ta thấy khá giống nhau, từ thời lượng pin, đến cách biểu cảm và áo mặc của Tiến Dũng. Điểm khác duy nhất là khung giờ 23h53 và 23h03. Nhưng có thể thấy khung giờ ấy cũng chỉ khác nhau giữa số 5 và số 0. Hơn hết, tấm hình Mỹ Linh rõ ràng có thể đè lên mặt nhân vật kia, vì kích cỡ rất khác biệt.

do my linh bui tien dung (1)
 Thủ môn Bùi Tiến Dũng của đội tuyển U23 Việt Nam

Không những thế, nhiều fan hâm mộ cầu thủ Tiến Dũng cũng tự chế ra bức ảnh của mình cùng với bức ảnh giống Đỗ Mỹ Linh. Từ đó, có thể thấy sự thật bức hình facetime của Đỗ Mỹ Linh.

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh đăng bức ảnh cầm lá cờ đỏ sao vàng cổ vũ ăn mừng chiến thắng cho đội tuyển U23 Việt Nam tiến thẳng vào chung kết VCK U23 Châu Á. Facebook Tiến Dũng bình luận thả thính Đỗ Mỹ Linh: "Em nghĩ trong tình yêu tuổi tác là 1 khái niệm lỗi thời rồi chứ chị". Tất nhiên, Mỹ Linh cũng không phải dạng vừa. Hoa hậu này cũng biết cách đẩy câu chuyện đi xa thêm bằng cách “thả thính” là 27/1 sang Trung Quốc cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Đáp lại, facebook Tiến Dũng cho rằng, anh thích tuýp người đi theo tiếng gọi của trái tim và Đỗ Mỹ Linh sang thì làm sao anh có thể tập trung chơi bóng tốt được.

 Xem thêm:

1. Đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng, Hòa Minzy bất ngờ thừa nhận sự thật sốc này với Công Phượng

2. Không phải bạn trai đại gia, đây là 'người đàn ông đặc biệt' được Ngọc Trinh muốn dành cho nụ hôn rực rỡ

3.  Đỗ Mỹ Linh hay Angela Phương Trinh được 'thả thính', nhưng đây mới là cô gái 'đặc biệt' của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link