Không phải bạn trai đại gia, đây là 'người đàn ông đặc biệt' được Ngọc Trinh muốn dành cho nụ hôn rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngọc Trinh đã gây ngỡ ngàng khi muốn dành nụ hôn rực rỡ cho 'người đặc biệt' này mà không phải bạn trai đại gia.

Chiến thắng kỳ tích của đội U23 Việt Nam trước U23 Qatar khiến người dân Việt Nam và cộng đồng những người yêu bóng đá toàn châu Á vỡ òa kinh ngạc. Điều này cũng không ngoại trừ loạt sao Việt.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái thể hiện tình yêu bóng đá của mình. "Nữ hoàng nội y" chia sẻ: “Quang Hải tuyệt vời 2 cú đá đẹp. Thủ môn Tiến Dũng quá giỏi ở phần đá luân lưu và Đức Chinh là cái tên đẹp nhất mọi thời đại khi 2 lần đưa Việt Nam vào Bán kết và Chung kết U23 Châu Á”. Chính vì vậy, người đẹp Trà Vinh đã gửi quà tinh thần là “những nụ hôn rực rỡ” đến toàn đội U23 Việt Nam ngay sau trận đấu quan trọng này.

ngoc trinh
 Ngọc Trinh tặng quà 'độc' cho U23 Việt Nam

Nữ ca sĩ Phương Thanh đầu đội cờ, cầm quốc kì Việt Nam hòa cùng dòng người náo nhiệt. Hay Đàm Vĩnh Hưng mặc quần đùi ra phố đón không khí vui mừng về chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam. Cả dàn Hoa hậu, Á hậu như: Mỹ Linh, Huyền My... cũng rũ bỏ hình ảnh sang chảnh thường thấy mà thay vào đó là những hình ảnh giản dị đời thường. Tất cả mọi người sống trong niềm hân hoan cảm xúc sau chiến thắng của đội U23 Việt Nam.

a hau huyen my
 Á hậu Huyền My xuống phố chung vui cùng đội tuyển U23 Việt Nam
do my linh
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 

Trong khi đó, hàng loạt sao Việt chúc mừng dành những lời khen ngợi cho U23 Việt Nam thì một mình Lâm Khánh Chi chịu chơi khi tặng quà "khủng" 4000 USD cho thủ môn Tiến Dũng.

lam khanh chi tang qua u23 viet nam
 Lâm Khánh Chi chịu chơi khi tặng quà "khủng" 4000 USD cho thủ môn Tiến Dũng.

Trên trang facebook cá nhân, "Nữ hoàng chuyển giới" viết: "Chúc đội tuyển Việt Nam! Chiến thắng đi xem cổ vũ đội tuyển. Bùi Tiến Dũng xuất sắc...Tôi yêu đội tuyển Việt Nam xứng đáng được tôn vinh...Chấn động toàn cầu một trận đấu hay nhất từ trước đến nay".

Tiếp lời, người đẹp quyết định tặng chiếc vòng này cho chàng thủ môn điển trai xuất sắc Bùi Tiến Dũng khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ trầm trồ không ngớt. Điều khiến mọi người ngỡ ngàng khi biết giá trị thật của món quà này lên đến 4000 USD.

Xem thêm:

1.  Đàm Thu Trang làm ngay điều này, lộ mối quan hệ với 2 người quan trọng trong đời Hà Hồ

2.  Đàm Vĩnh Hưng mặc quần đùi cùng Mỹ Tâm, Đỗ Mỹ Linh xuống đường 'đi bão quẩy tung' mừng U23 Việt Nam chiến thắng

3.  Loạt mỹ nhân Việt dám 'cả gan' công khai đòi hôn 'người nhện' Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Theo:  khoevadep.com.vn copy link