Dù đã U30 nhưng 'mẹ đơn thân' Vân Hugo vẫn viết thơ 'thả thính' cầu thủ Văn Thanh phải nhận cái kết đắng

( PHUNUTODAY ) - Viết thơ thả thính cầu thủ Văn Thanh của đội tuyển U23 Việt Nam, mẹ đơn thân Vân Hugo đã phải nhận cái kết đắng như thế này!

 Ở trận bán kết giải U23 châu Á, Văn Thanh là người thực hiện thành công quả penalty quyết định mang về chiến thắng cho U23 Việt Nam trước Qatar. Màn khoanh tay ăn mừng lạnh lùng của hậu vệ HAGL gây ấn tượng mạnh với giới truyền thông và người hâm mộ. Và loạt mỹ nhân Việt cũng không ngoại lệ, trong đó có mẹ đơn thân Vân Hugo.

Vân Hugo đã viết bài thơ 'thả thính' cầu thủ Văn Thanh dù đây chỉ là lời trêu đùa vui của cô. Tuy nhiên, MC Vân Hugo không ngờ được rằng bài thơ vui này khiến cô gặp rắc rối lớn. Rất đông fan của Văn Thanh nhảy vào chỉ trích đồng thời "dội bom" tin nhắn khủng bố cô.

van hugo (3)
 Vân Hugo bức xúc khi bị khủng bố tin nhắn chỉ vì 'thả thính' Văn Thanh

Thanh Vân Hugo bức xúc: "Các bạn fan cuồng của Văn Thanh thân mến. Mình biết là mình xinh và làm thơ hay. Mình chỉ trêu một tí cho vui thôi chứ không có ý cướp người yêu của ai cả. Vậy nên các bạn đừng quá khích và nhân danh người yêu của Thanh, khủng bố mình nữa. Căng thôi đừng căng quá mất hay. Hòa chung với không khí tưng bừng sôi động của cả nước, tất cả chỉ là đùa vui động viên các em trước thềm chung kết, vậy thôi. Bình tĩnh và vui vẻ nhé".

Trước đó, ngày 24/1, Thanh Vân Hugo gây xôn xao trên trang cá nhân khi công khai "tỏ tình" với hậu vệ Vũ Văn Thanh bằng thơ. "Thanh ơi ván đã đóng thuyền. Tháo ra đóng lại có phiền không Thanh. Hơn em chục cái xuân xanh. Nhưng mà chị vẫn ngon lành lắm em", nữ MC 32 tuổi viết kèm theo bức ảnh của hậu vệ U23 Việt Nam.

van hugo (1)
 

Status của Thanh Vân nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng. Nhiều người trêu đùa đồng thời "cảnh báo" cô rằng Văn Thanh đã có bạn gái. Tuy vậy, bà mẹ một con bốc lửa một mực khẳng định cô vẫn còn cơ hội: "Vì em mấy núi cùng trèo/ Mấy sông cũng lội, mấy đèo...thì thôi/ Trừ khi em lấy vợ rồi/ Còn chưa, em vẫn lạc trôi bến bờ/ Đá xong chị đợi, chị chờ/ Thương em cả nước vẫy cờ đón em".

van thanh
 

Ở tuổi 21, Văn Thanh đang là "đầu tàu" của CLB Hoàng Anh Gia Lai sau một hành trình nỗ lực không biết mệt mỏi. Cầu thủ đa năng này cũng trở thành trụ cột của đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam tại giải châu Á lần này.

Xem thêm:

1.  Đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng, Hòa Minzy bất ngờ thừa nhận sự thật sốc này với Công Phượng

2.  Không phải bạn trai đại gia, đây là 'người đàn ông đặc biệt' được Ngọc Trinh muốn dành cho nụ hôn rực rỡ

3.  Đỗ Mỹ Linh hay Angela Phương Trinh được 'thả thính', nhưng đây mới là cô gái 'đặc biệt' của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link