Hoa hậu Kỳ Duyên lộ bụng mỡ, thừa nhận photoshop ảnh

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Duyên thẳng thắn thừa nhận mình béo và khoe ảnh lộ bụng mỡ trong chương trình "Cuộc đua kỳ thú 2019".

Mới đây trên trang cá nhân, Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải hình  ảnh chụp cùng Minh Triệu kèm ghi chú: "Photoshop cái bụng hơi lâu nên giờ A Béo mới up được hình nè. Tập 4 mà về thứ 3 mới kinh chứ, à không cũng thường thôi. Tập 5 về thứ 2 thì sao nhỉ... thôi đừng mơ nữa Gấu Béo ơi, ngủ đi cho tôi nhờ. T - D là Triệu Duyên nhé các bạn, không thắc mắc nữa nhé".

Empty

Ngay dưới phần bình luận, một cư dân mạng chia sẻ: "Khổ thân chết với cái tên A béo. Anh béo nhưng đùi anh bé ok?". Sau đó, Kỳ Duyên không ngại đăng tải bức ảnh lộ bụng mỡ và hài hước viết: "biết thế này đã vẽ cái phẩy logo nike siêu to khổng lồ trước bụng để được che mờ".

Empty
Dân mạng khen Kỳ Duyên mũm mĩm nhưng vẫn đáng yêu.

Dân mạng khen Kỳ Duyên mũm mĩm nhưng vẫn đáng yêu.

Trước đó, Kỳ Duyên thường bị cư dân mạng nhận xét tăng cân mất kiểm soát. Trong nhiều lần xuất hiện, cô lộ rõ vóc dáng không còn thon gọn như trước.

Ngày 11/6 vừa qua, Kỳ Duyên cho biết cô đang trong quá trình giảm cân. Sau 10 ngày thực hiện, người đẹp cho biết cô đã giảm được 4 kg. Cô vui vẻ chia sẻ: "Tôi đã gầy bớt rồi. Chiếc xương hàm thần thánh của tôi đã quay trở lại".

kd3

Trước đó, hồi tháng 5, hình ảnh Kỳ Duyên phát tướng với bắp tay to và thô từng được lan truyền trên mạng, khiến người hâm mộ xôn xao. Nhiều người bày tỏ không thể nhận ra đây là Hoa hậu Việt Nam 2014.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, đã có nhiều ý kiến trái chiều về vị trí Hoa hậu của Kỳ Duyên. Một bộ phận tỏ ra không hài lòng khi cô đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và cho rằng cô không xứng đáng bằng Á hậu 1 Huyền My. Một bộ phận khác lại tỏ ra rất đồng tình và ủng hộ Kỳ Duyên bởi cô có một sắc vóc hợp chuẩn cùng vẻ đẹp thanh tú nhưng khá ấn tượng của một nữ sinh tuổi 18.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link