Lê Âu Ngân Anh hiếm hoi đội lại vương miện Hoa hậu, liệu còn bị chê bai gay gắt như xưa?

( PHUNUTODAY ) - Nếu như lúc đó, Lê Âu Ngân Anh bị chỉ trích, chê bai vì nhan sắc thì khi đội lại chiếc vương miện này thì nàng hậu đã được khen ngợi hết lời về nhan sắc của mình.

Mới đây, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh gây chú ý khi đội lại chiếc vương miện Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Đây được xem là lần hiếm hoi người đẹp đội vương miện kể từ khi hạn chế hoạt động showbiz. Nếu như lúc đó, Lê Âu Ngân Anh bị chỉ trích, chê bai vì nhan sắc thì khi đội lại chiếc vương miện này thì nàng hậu đã được khen ngợi hết lời về nhan sắc của mình. 

le-au-ngan-anh-doi-lai-vuong-mien-hoa-hau-dai-duong-viet-nam-232b3280-ngoisaovn-w683-h1095
le-au-ngan-anh-doi-lai-vuong-mien-hoa-hau-dai-duong-viet-nam-6c11f149-ngoisaovn-w683-h1095

Được biết thời điểm đăng quang, Lê Âu Ngân Anh liên tục bị chê bai khuôn mặt. Sau đăng quang trong những năm qua, dù không còn tham gia các hoạt động showbiz và tập trung vào công việc giảng dạy, nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh vẫn là chủ đề khiến một số cư dân mạng bàn tán. Cô được khen xinh xắn hơn nhưng người đẹp lại không bao giờ cười rạng rỡ, diễn "trăm lần như một". 

Lê Âu Ngân Anh thẳng thắn tiết cho biết khuôn miệng chính là điểm khiến cô tự ti nhất và luôn cười mím môi thay vì cười tươi. Người đẹp cho biết khi tham gia tranh tài tại Hoa hậu Đại dương 2017, cô ý thức được việc cười nhiều sẽ để lộ khuyết điểm khuôn miệng nên quyết định chỉnh nha thẩm mỹ. Trước đêm chung kết, người đẹp còn nhờ bác sĩ làm thêm khay nhựa như răng giả, điều này đã khiến vẻ ngoài của cô nhận nhiều ý kiến trái chiều.

le-au-ngan-anh-doi-lai-vuong-mien-hoa-hau-dai-duong-viet-nam-9720096c-ngoisaovn-w600-h891

"Vì lúc đó mục đích mình niềng răng là để đi thi (chỉnh nha vẫn được chấp nhận khi đi thi Hoa hậu mọi người nha) nên mình chọn chỉnh nha vô hình để dễ tháo lắp và vệ sinh răng miệng trong sinh hoạt hằng ngày. Sẵn dịp hôm nay mình lý giải luôn hàm răng chuột “kỳ lạ” của mình trong đêm đăng quang năm ấy. Gần chung kết, vì nôn nóng quá nên mình có mạo muội đưa ra ý tưởng cho bác sĩ là làm giúp mình một khay nhựa đeo vào như răng giả được không (vì lúc đó hàm trên mình vẫn chưa trượt ra ngoài nên chỉ làm được 4 răng cửa trên thôi). Kết quả là... như hình để đời các bạn ạ", Lê Âu Ngân Anh lý giải.

Cô cũng khẳng định việc chỉnh nha thẩm mỹ không vi phạm quy định của cuộc thi tại thời điểm đó. Màn đáp trả nhẹ nhàng và thẳng thắn của Lê Âu Ngân Anh nhận được không ít lời động viên của đồng nghiệp và khán giả. 

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link