Ngọc Châu bất ngờ được Miss Universe 2018 Catriona Gray nhấn follow trang Instagram cá nhân

( PHUNUTODAY ) - Ngay trước thềm cuộc thi đình đám Miss Universe 2022, Hoa hậu Ngọc Châu của Việt Nam bất ngờ được Miss Universe 2018 nhấn theo dõi trang Instagram cá nhân.

Sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2022, Nguyễn Thị Ngọc Châu sẽ trở thành nàng hậu đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2022. Hiện cô đang tích cực luyện tập và trau dồi thêm kinh nghiệm trước khi tham gia một trong những đấu trường nhan sắc đình đám này.

Empty

Mới đây, người hâm mộ của Ngọc Châu đã chia sẻ thông tin Miss Universe 2018 Catriona Gray nhấn theo dõi nàng hậu quê Tây Ninh này trên trang Instagram cá nhân. Việc một trong những Hoa hậu nổi tiếng thế giới nhấn follow người đẹp Việt Nam đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Hầu hết mọi người đều cảm thấy vui mừng trước sự việc đặc biệt này.

Trước đó, Catriona Gray cũng từng gây bất ngờ khi ấn theo dõi Á hậu Lê Thảo Nhi. Vì Catriona Gray được biết đến như một trong những Hoa hậu quốc tế nhận được sự quan tâm từ fan sắc đẹp Việt nên khi thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa cô và các nàng hậu Việt Nam, nhiều người đã bày tỏ sự thích thú.

QQ20221025-130500@2x

Vào đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2022, Catriona Gray cũng từng xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời. Có lẽ vì dịp gặp gỡ này mà cô đã có những ấn tượng nhất định với các nàng hậu Việt Nam và ấn theo dõi cả 2 trên mạng xã hội.

Chỉ còn gần 3 tháng nữa Ngọc Châu sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2022. Tuy nhiên phong độ thất thường thời gian gần đây của cô khiến không ít khán giả cảm thấy lo ngại. So với nhiều người đẹp khác, Ngọc Châu và ekip vẫn đang khá “loay hoay” trong quá trình tìm cho cô một phong cách thời trang và trang điểm phù hợp. Khá nhiều lần Ngọc Châu xuất hiện trong các sự kiện với trang phục già nua, lỗi mốt và kiểu trang điểm đậm “dữ dằn”. Vì vậy người hâm mộ hy vọng cô sẽ có những sự thay đổi phù hợp hơn trong thời gian tới.

Empty

Ngọc Châu có tên thật là Nguyễn Thị Ngọc Châu, cô sinh năm 1994 tại Tây Ninh. Trước khi đăng quang tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022 (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022), Ngọc Châu được biết đến khá nhiều với vai trò người mẫu. Đặc biệt, chân dài này còn khá có duyên với các cuộc thi khi liên tiếp đoạt giải mỗi lần tranh tài. Không chỉ là quán quân chương trình truyền hình thực tế Vietnam’s Next Top Model 2016, Ngọc Châu còn đăng quang tại Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 và Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2019. Với những thành tích nổi bật và kinh nghiệm “chinh chiến” của mình, Ngọc Châu được nhiều khán giả hy vọng sẽ tạo ra kỳ tích tại Miss Universe 2022 sắp tới.

Theo:  xevathethao.vn copy link