Hoa hậu Ngọc Hân vẫn tự nấu nước gội đầu như thế này để chăm sóc tóc gãy rụng

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm đăng quang hoa hậu, Ngọc Hân không phải hoa hậu đẹp nhất nhưng cô giữ được phong độ ổn định. Đặc biệt các phương pháp làm đẹp của nàng hậu thời bây giờ khiến nhiều người bất ngờ.

Cứ ngỡ hoa hậu bây giờ chỉ dùng hàng hiệu xa xỉ được phục vụ từ chân tới đầu, không ngờ Ngọc Hân lại chọn phương pháp làm đẹp khá dân dã và cầu kỳ, mất thời gian. Người đẹp từng mắc sốt xuất huyết khiến tóc rụng nhiều nên ở tuổi 34, cô đã quan tâm hơn tới việc làm đẹp mái tóc và chăm sóc da đầu. Nàng hậu chia sẻ: Lúc đó tôi rất hoảng loạn, ám ảnh khi vuốt ra từng mảng tóc, tóc rụng đầy nhà". Chính điều đó đã khiến nàng hậu ngừng dầu gội công nghiệp và chuyển về cách nấu nước gội đầu thảo dược.

nuoc goi dau hoa hau Ngoc han

Ngọc Hân cho biết cô thường xuyên nấu nước gội đầu từ bồ kết, sả, vỏ bưởi, chanh và một số loại lá tự nhiên. Người đẹp thực hiện đúng như ký ức của một thời trước 2000 đó là ăn bưởi, cam quýt là giữ lại vỏ, nếu nhiều sẽ phơi khô, cất trong tủ lạnh để dùng dần. Cô nấu bồ kết cùng lá hương nhu, sả, vỏ bưởi cam quýt để gội, sau đó còn dùng tinh dầu bưởi. Mỗi tuần Ngọc Hân ủ tóc với hỗn hợp bia, bơ, trứng gà, sữa tươi để dưỡng tóc khỏe mượt hơn. Người đẹp ử trong 30 phút rồi gội lại bằng nước thảo dược.

hoa hau ngoc han

Còn nói về phương pháp giữ dáng, nàng hậu nói cô không ép cân mà thực hành ăn gián đoạn. Cô không ăn nhiều bữa mà ngày chỉ ăn 1-2 lần, ăn đủ dinh dưỡng. Nàng hậu hạn chế ăn đường, không dùng nước ngọt có gas và hương liệu, không dùng sữa. Thực đơn cơ bản của hoa hậu là: chỉ dùng bữa trưa với khoai lang, sữa hạt, salad, sữa chua không đường, granola (hỗn hợp ngũ cốc nguyên hạt). Bữa tối, cô chủ yếu ăn rau củ và thêm một chút đạm từ các loại thịt. Cô dùng thêm nước ép nhưng chỉ ép từ cần tây, táo xanh và dứa không dùng nước ép hoa quả vì cho rằng nước ép hoa quả nhiều đường ít xơ.

mon an giu dang Ngoc han

Ở tuổi 34, nàng hậu nói vẫn duy trì chỉ số 3 vòng là 86-65-95. Ngoài việc chọn chế độ ăn gián đoạn, nàng hậu thỉnh thoảng thực hiện thải độc để giúp bảo vệ tiêu hóa, sáng da và giảm cân.

Ngọc Hân không tham gia các bài tập thể thao cường độ cao, cô thỉnh thoảng tập golf với chồng và ưu tiên yoga để trị chứng đau lưng. Ngọc Hân duy trì 3-4 buổi yoga một tuần.

Hoa hau Ngoc han yoga

Ngọc Hân đăng quang hoa hậu năm 2010. Nàng hậu xuất thân không phải con nhà giàu có, cô thường xuyên xuất hiện giản dị. Người đẹp còn là nhà thiết kế thời trang. Hiện Ngọc Hân là Phó tổng giám đốc một công ty kinh doanh bất động sản. Đồng thời cô gây dựng được thương hiệu áo dài của riêng mình. Ngọc Hân nói vì bố mẹ không khá giả không có tài chính giúp đỡ nên cô và em trai khởi nghiệp đều dựa vào tài chính của chính mình, làm được chỗ này dành dụm đầu tư chỗ khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn