Hoa hậu thi chui rạng rỡ tại Thái thách thức xì-xăng-đan

16:08, Thứ năm 25/09/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cao Thùy Linh - người đẹp bị tố thi chui Miss Grand International - vừa khoe những bức ảnh rạng rỡ tại cuộc thi với thái độ rất thách thức.

Những bức ảnh mới được người mẫu kiêm diễn viên Cao Thùy Linh chia sẻ trên Facebook đã gây sốt cho công chúng.

Đây là những hình ảnh Cao Thùy Linh đang trình diễn trong phần thi áo tắm. Cô để mái tóc dài gợn sóng, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng khoe cơ thể ngọt ngào trong bộ bikini màu hồng pha cam. Cao Thùy Linh chú thích cô tự tay làm tóc và make up cho mình. Nhìn cô khá xinh đẹp song để lộ dáng đi catwalk bị xấu mặc dù là dân mẫu chuyên nghiệp. 

cao thùy linh

cao thùy linh

cao thùy linh

cao thùy linh

cao thùy linh

Cao Thùy Linh xinh đẹp và rạng rỡ giữa tâm bão scandal

Không có gì đáng nói nếu như Cao Thùy Linh không đính kèm hình ảnh dòng chia sẻ: "Thi Hoa Hậu "chui" sao dám cười rạng rỡ như này". 

Cho đến hiện tại, Cao Thùy Linh vẫn chưa hề lên tiếng xác minh việc cô đi thi chui Miss Grand International. Trong khi đó, ông bầu của cô đã bị Sở VHTTDL TP.HCM mời lên làm việc để giải trình về vụ việc. Theo lời ông bầu này, Cao Thùy Linh đã tự đăng ký, tự đóng phí dự thi là 5000USD và tự bay sang Thái Lan thi chứ không thông qua công ty quản lý. Chiếu theo quy định của Quy chế thi hoa hậu, người đẹp, người mẫu thì Cao Thùy Linh có thể bị phạt lên đến 30 triệu đồng.

Dòng chia sẻ của người đẹp dường như mang màu sắc thách thức rằng cô không thi chui cũng như khẳng định cô vẫn rất vững vàng trong tâm bão xì-căng-đan chứ không bị ảnh hưởng với sự ầm ĩ tại quê nha. Hiện tại, Miss Grand International đã diễn ra phần thi áo tắm và bình chọn qua mạng. Cao Thùy Linh trượt top cả hai nội dung này.

cao thùy linh

cao thùy linh

Cao Thùy Linh nổi bật tại cuộc thi

Cụ thể đúng sai, thi chui hay thi hợp pháp của Cao Thùy Linh vẫn còn chưa có kết luận chính thức của nhà chức trách.

Điểm danh chân dài Việt lén ra nước ngoài thi sắc đẹp chui
(Giải trí) - Khi chưa có quy chế thi hoa hậu, chuyện thi chui là điều dễ được thông cảm. Nhưng khi đã có quy định, nhiều người đẹp vẫn cố ý vượt rào.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Ngọc Dung