Showbiz 19/5: Phương Nhi đại diện Việt Nam tham dự Miss International, Hà Hồ thừa nhận bản thân thay đổi khi yêu Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Á hậu Phương Nhi đại diện Việt Nam thi Miss International lần thứ 61 tại Nhật Bản khiến dân tình thích thú. Hà Hồ thừa nhận bản thân đã có nhiều sự thay đổi nhờ tình yêu của Kim Lý vì chỉ có anh mới chịu đựng được tính cách và cơn giận dữ của cô.

347591412_633892414913438_2828640554107633000_n-ngoisaovn-w1365-h2048

"Bbà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đã công bố Á hậu Phương Nhi chính là đại diện tham dự cuộc thi Miss International 2023: "Như đã thông báo trước đó Nguyễn Phương Nhi sẽ có một tấm vé đến với đấu trường nhan sắc quốc tế, và đó chính là Miss International 2023. Phương Nhi có một nhan sắc ngọt ngào mà người khác sẽ có thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên cùng sự hoạt bát, đáng yêu của mình Đại diện năm nay của chúng ta sẽ hoà nhập tốt với môi trường quốc tế. Ngay từ lúc "nhận nhiệm vụ" chúng tôi đánh giá cao sự kỷ luật, nghiêm túc hết mình vì cuộc thi của Phương Nhi. Và với lịch trình huấn luyện đã được "lên dây cót" Phương Nhi chắc chắn sẽ hoàn thiện mình và trở thành niềm hy vọng mới của nhan sắc Việt trên đấu trường thế giới năm nay. Hãy tin tưởng và ủng hộ tinh thần cho cô gái này nhé!".

ve-chung-mot-nha-voi-kim-ly-3-nam-ha-ho-lan-dau-noi-ve-hanh-phuc-va-dau-kho-6-ngoisaovn-w1061-h1434

Hà Hồ đã đăng tải một đoạn clip nói về điều khiến cô đau khổ và thăng hoa trong tình yêu. Cô viết: "Trong tình yêu, 1 cộng 1 thì bằng tất cả, mà 2 trừ 1 thì bằng không. Tình yêu vốn nắm giữ vai trò rất quan trọng, có thể làm mình bay bổng trong hạnh phúc, cũng có thể kéo mình xuống trong những đau khổ, dằn vặt. Nhưng hãy nhớ, dù có thế nào thì bầu trời vẫn xanh, mọi giây phút vẫn trôi qua, cuộc sống vẫn tiếp diễn...". Không chỉ vậy, cô còn thừa nhận bản thân đã có nhiều sự thay đổi nhờ tình yêu của Kim Lý. Cô viết: "Những lần gây gổ, tôi bảo: "Anh đi đi", anh vẫn ở đó, chờ cơn giận của tôi đi qua. Anh thường gọi tôi là "drama queen", vì cách tôi hay phức tạp hóa mọi chuyện. Anh giúp tôi nhận ra, khi yêu hãy nuốt đi những hờn giận, đừng thách đố, làm khó nhau. Nhờ đó, tôi biết trân trọng tình yêu hơn".

z435727895268718ff95fa98666f30eccdd38f263aa4a9-1684456098055543966753

Chia sẻ với báo chí, Phương Oanh lần đầu tiết lộ cơ duyên gặp Shark Bình. Cô nói rằng nam doanh nhân là người trúng "tiếng sét ái tình" cô ngay khi gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2022. Shark Bình cũng là người đã chủ động xin số điện thoại của người đẹp và từ đó làm quen, nói chuyện. Shark Bình luôn quan tâm và khiến Phương Oanh cảm thấy rung động vì sự thông minh, hiểu biết và hài hước của mình. Sau khi đi công tác nước ngoài về, anh bày tỏ tình cảm của mình và cả hai quyết định hẹn hò. 

ninh-duong-lan-ngoc-1

Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến fan "đứng ngồi không yên" khi xuất hiện trong chiếc đầm cưới cá tính. Ngay lập tức hình ảnh này đã gây xôn xao mạng xã hội, nhiều fan thắc mắc phải chăng  nữ diễn viên phim Gái già lắm chiêu đang trong một buổi chụp ảnh cưới, chuẩn bị cho ngày trọng đại? Thế nhưng trên thực tế, đây chỉ là khoảnh khắc cô nàng đi chụp bộ ảnh kỷ niệm cùng người bạn thân của mình là Lucie Nguyễn mà thôi. Dù vậy đây cũng là lần hiếm hoi fan được ngắm Ninh Dương Lan Ngọc trong đầm cưới nên ai cũng dành lời khen cho cô nàng.

huyenm

Truyền thông Trung Quốc bất ngờ đưa tin về Huyền My, cụ thể trang Sina cho biết: "Nguyễn Trần Huyền My, mỹ nhân số một Việt Nam, liệu có vượt mặt dàn sao nữ trong nước?". Bài đăng lập tức thu hút sự chu ý của cư dân mạng, có nhiều ý kiến khác nhau, bên cạnh người đồng tình thì cũng có người nói nhan sắc của Huyền My chưa xứng danh là mỹ nhân số một Việt Nam. Tuy nhiên phần đông đều khẳng định cô nàng có nhan sắc đậm chất Á Đông, vô cùng dịu dàng thuần khiết. Trước đó cô cũng nhiều lần được báo chí Trung Quốc, Campuchia và Lào đưa tin. 

day-la-cau-tra-loi-cua-hh-ngoc-han-cho-nghi-van-bau-bi-1-ngoisaovn-w700-h1203

Thời gian vừa qua, Hoa hậu Ngọc Hân liên tục bị nghi đang mang thai con đầu lòng bởi cô thường xuyên diện đồ thùng thình và vóc dáng có vẻ như đã tăng cân. Giữa nghi vấn, mới đây, nàng Hậu bất ngờ khoe hình ảnh đi tập nhảy, vòng 2 của cô vẫn rất thon gọn. Dường như đây là động thái gián tiếp trả lời cho nghi vấn bầu bí, hoàn toàn không có chuyện cô nàng mang thai.

dd06aba001a0dffe86b1-ngoisaovn-w1536-h2048

Trương Mỹ Nhân xúc động chia sẻ khoảnh khắc được Phí Ngọc Hưng tại thành phố Bangkok, Thái Lan. Cô viết: "18/5/2018 - 18/5/2023. Chúc mừng 5 năm bên nhau. Bớt run lại nha Phí Ngọc Hưng". Phí Ngọc Hưng đã trao cho cô một chiếc nhẫn đầy lấp lánh. Tuy nhiên biểu cảm của anh lại mới là người tỏ ra bất ngờ khiến không ít người bật cười. 

mai-phuong-thuy-phan-hoi-ve-tinh-trang-suc-khoe-sa-sut-lien-tuc-dau-om-1529

Trao đổi Dân trí, quản lý của nàng Hậu - Mai Phương Thúy tiết lộ cô không sao, chỉ là một số bệnh vặt và đang trong thời gian nghỉ ngơi vài hôm sẽ hồi phục. Với những chia sẻ này khán giả có thể thở phào nhẹ nhõm, nhiều người mong rằng cô sẽ sớm khỏe và quay trở lại trong thời gian sớm nhất.

a-46-1684406084

Thời gian gần đây Bảo Anh liên tục vướng tin đồn có bạn trai và đã sinh con. Trong buổi livestream giao lưu cùng khán giả, Bảo Anh đã nhắc đến vấn đề này và cho biết trong thời điểm hiện tại cô không muốn lên tiếng bất cứ điều gì về chuyện cá nhân. Cụ thể, Bảo Anh đích thân lên tiếng phản hồi: "Những bạn fan đã gửi cho Bảo Anh rất nhiều thông tin, bài báo và đưa Bảo Anh xem rất nhiều tin đồn trên mạng. Hôm nay Bảo Anh cũng xin chia sẻ với mọi người rằng tất cả những thông tin gần đây Bảo Anh đưa đến cho khán giả đều liên quan đến ca khúc mới. Bảo Anh chưa bao giờ trả lời bất kỳ thông tin nào liên quan đến đời tư, việc cá nhân của mình. Bảo Anh rất sợ đang trong thời điểm ra sản phẩm âm nhạc thì mọi người nghĩ đó chiêu trò để PR cho sản phẩm của mình. Bảo Anh muốn những khán giả hãy tập trung vào sản phẩm âm nhạc, mong mọi người nhìn vào và ủng hộ. Tất nhiên, những người nghệ sĩ không chỉ riêng Bảo Anh sẽ có một cuộc sống cá nhân, đa số chúng ta điều có cuộc sống nằm ngoài công việc. Một giai đoạn nào đó, Bảo Anh muốn chia sẻ với mọi người thì chắc chắn sẽ chia sẻ. Tôi sẽ chia sẻ bằng tất cả niềm hạnh phúc, sự vui vẻ và chân thành nhất. Bảo Anh không để mọi người suy nghĩ, đoán hay tò mò để làm gì cả. Đây là thời điểm Bảo Anh muốn mọi người tập trung ủng hộ ca khúc mới tôi đang ra mắt".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link