Thiên Ân nghẹn ngào nhắc về người mẹ quá cố khiến fan xót xa

( PHUNUTODAY ) - Với Thiên Ân, mẹ là người quan trọng nhất và nhờ mẹ mà cô trưởng thành như ngày hôm nay.

Mới đây, trên Instagram trong phần tương tác với khán giả, khi được một fan hỏi: "Nói về mẹ đi chị", Thiên Ân nghẹn ngào nhắc lại những kỉ niệm đã qua với người mẹ quá cố. Nàng hậu rưng rưng viết: "17 năm của chị, mỗi ngày đều là kỉ niệm của chị và mẹ. Hồi đó mẹ hay la chị lắm nhưng giờ chị muốn nghe la mỗi ngày cũng không được nữa rồi".

saostar-ar1b2c5xtgv5z5m8

Câu nói của Thiên Ân khiến ai nấy cũng cay cay khóe mắt. Được biết, mẹ Thiên Ân phát hiện mắc ung thư năm cô học lớp 8. Năm Thiên Ân học lớp 11, mẹ cô qua đời sau ba năm chống chọi ung thư. Đây chính là nỗi mất mát lớn nhất trong cuộc đời cô. Sau khi đăng quang, nàng Hậu từng chia sẻ: "Mỗi tháng tôi sẽ lên mộ mẹ 1 lần. Lúc tôi quyết định đi thi Miss Grand Vietnam, tôi cũng nói với mẹ: Mẹ ơi con đăng ký thi Miss Grand Vietnam, đây là lần thứ 2 con thi không có mẹ, hy vọng rằng mẹ sẽ luôn ở bên cạnh con và động viên cho con dù con không được nhìn thấy mẹ".

hiean

Từ một cô gái nổi loạn, Thiên Ân đã thay đổi thành đứa con ngoan khi vừa đi học, vừa làm thêm rồi chăm mẹ những ngày tháng nhập viện. Người đẹp gốc Long An còn bật khóc khi nhắc đến việc lời dặn của mẹ trước khi qua đời là dùng tiền phúng điếu để đi học đại học. Dù không muốn nhưng vì nghe lời mẹ, người đẹp sinh năm 2000 đã dùng số tiền đó để lo lắng cho cuộc sống, thực hiện lời hứa học thành tài.

Trong một chương trình mới đây, Thiên Ân thừa nhận cô là người nhạy cảm, sống thiên về cảm xúc nhiều: "Khi bị những lời nào đó người ta nói không đúng, khiến em bị tổn thương em nghĩ ngợi rất là nhiều, kể cả những người đó không liên quan đến cuộc đời của em. Họ không có gặp em bao giờ, họ không biết em, không chơi với em ngày nào. Nhưng mà họ dành những cái lời không hay đó cho em. Khi còn nhỏ thì em không nói, khi bắt đầu em dậy thì em lớn lên em bị tăng cân. Lúc đó em học lớp 9,10, em 75kg, lúc đó mọi người dành cho em những lời tại sao lại để cho mình mập như vậy, hay là mập như một con heo, mọi người body shaming, nói những lời nói làm em buồn rất nhiều.

Sau đó, em bắt đầu giảm cân, tại mọi người nói em không làm được gì hết, đã mập rồi không chịu học, nhưng mà thật ra mình học người ta đâu có thấy đâu. Xong em quyết định giảm cân chứng minh cho mọi người thấy ngoại hình em có thể thay đổi". Thiên Ân cho biết, sau khi cô giảm cân vòng một cô từ 95 cm xuống còn 87 cm.

Theo:  xevathethao.vn copy link