Hoa hậu Thu Thảo ngưỡng mộ, trở thành fan của Ánh Viên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo: "Chính thức hâm mộ cô gái vàng này của Việt Nam!!!".

Vượt qua cả Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, cô gái vàng của thể thao Việt Nam là siêu kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên chính là người được truyền thông và công chúng quan tâm nhất thời điểm hiện tại.

Tính tới hết ngày 9/6, cô gái 19 tuổi đã gây kinh ngạc cho cả làng thể thao Đông Nam Á và nức nòng người hâm mộ khi liên tiếp giành 6 HCV, phá 7 kỉ lục SEA Games và con số này có thể còn tăng nữa khi Ánh Viên sẽ tiếp tục thi đấu thêm một số nội dung khác.

Những lời khen, những lời ngưỡng mộ được rất đông người gửi tới cô gái vàng của bơi lội, trong số đó có cả Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thu Thảo.

dang thu thao va anh vien

Thu Thảo chia sẻ trên trang cá nhân: "Tư duy của Ánh Viên về sự chiến thắng cũng như khát vọng về sự thành công trong cô đáng được cả người đi trước lẫn thế hệ trẻ noi theo. Rất khâm phục nghị lực, tài năng và cách suy nghĩ này của Ánh Viên. Chính thức hâm mộ cô gái vàng này của Việt Nam!!!

"Tôi khóc không phải vì giành HC vàng và phá kỷ lục SEA Games mà vì trong lúc thi đấu đã mắc một số lỗi. Tôi không hài lòng khi bản thân lại có sai lầm như vậy, ngay cả khi chiến thắng".

Ánh Viên hẳn sẽ rất vui khi biết mình mới có thêm một fan hâm mộ rất đặc biệt là "hoa hậu của các hoa hậu".

Đặng Thu Thảo bất ngờ kém xinh, lộ thân hình gầy gò
Đặng Thu Thảo bất ngờ kém xinh, lộ thân hình gầy gò
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Thu Thảo xuất hiện với thân hình gầy gò, kém xinh hơn thường ngày.
Mr Đàm
Mr Đàm "đọ sắc" Hoa hậu Thu Thảo, chấm thi người đẹp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mr Đàm sẽ làm giám khảo cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long, cuộc thi mà Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng đăng quang.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link