Hoa hậu Việt mất điểm vì lỗi làm đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các hoa hậu là đại diện nhan sắc của quốc gia nhưng cũng có không ít trường hợp hình ảnh của họ trở nên xấu trong mắt công chúng vì lỗi làm đẹp.

Đối với các hoa hậu, họ lại càng hiểu rõ hơn nữa ý nghĩa của việc làm đẹp đối với mình. Chính vì thế họ luôn chăm chút cho gương mặt, mái tóc cũng như  trang phục của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng để luôn có được vẻ đẹp hoàn hảo. Nhưng không phải lúc nào việc làm đẹp cũng có tác dụng, nhất là khi các hoa hậu mắc phải những lỗi làm đẹp khiến họ hoặc mất đi vẻ đẹp hài hòa, già trước tuổi hay kém xinh tươi…

Những tấm hình dưới đây là những dẫn chứng cho việc trang điểm, làm đẹp không đúng cách hay quá đà, không phù hợp với khuôn mặt của một số hoa hậu, những biểu tượng nhan sắc Việt.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên  

Trong số các hoa hậu Việt đã từng đăng quang, có lẽ hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên là người gắn với nhiều thị phi sắc đẹp nhất khi mới nhận vương miện hoa hậu. Trong đêm đăng quang, cô gái 18 tuổi này đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả với một khuôn mặt “già chát”. Thậm chí nhiều người còn cho rằng nếu không trang điểm có lẽ Kỳ Duyên còn xinh đẹp hơn nhiều.

lỗi làm đẹp
 

Không chỉ thế trên nhiều tấm hình của Kỳ Duyên, cách chọn trang phục cùng kiểu tóc cũng khiến cô già hơn tuổi thực của mình, mất đi vẻ trẻ trung của cô gái tuổi 18.

lỗi làm đẹp
 

Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo 

Đăng quang hoa hậu Việt Nam trước Kỳ Duyên, Đặng Thu Thảo được nhớ đến với sắc đẹp không tì vết. Cô thường xuất hiện với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính trước công chúng.  Gần đây như nhiều người đẹp khác, hoa hậu Thu Thảo cũng bị xu hướng vẽ lông mày đậm lôi cuốn. Nhưng với những nét mảnh mai, nhỏ gọn vốn có của Thu Thảo, việc vẽ lông mày đậm hoàn toàn không phù hợp. Lông mày đậm khiến hoa hậu Thu Thảo mất đi vẻ sang trọng vốn có và cô dường như già hơn  tuổi, kém tự nhiên.

lỗi trang điểm
 

Khuôn mặt đẹp với lông mày gọn, nữ tính của hoa hậu Đặng Thu Thảo.

lỗi làm đẹp
 

Hoa hậu Việt Nam 2010 - Đặng Thị Ngọc Hân 

Hoa hậu Ngọc Hân vốn xuất thân là một người mẫu nhưng cô vẫn mắc phải những lỗi trang điểm không nên có. Xuất hiện ở một sự kiện thời trang từ thiện, gương mặt Ngọc Hân được trang điểm với lớp phấn trắng quá dày. 

lỗi làm đẹp
 

Trước đây, Ngọc Hân cũng từng làm khán giả thất vọng khi mắc lỗi trang điểm loang lổ không đồng đều, đường line ở mắt càng làm mắt nhỏ hơn.

lỗi làm đẹp
 

Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy 

Mốt dùng kính áp tròng khiến nhiều người đẹp mỗi lần xuất hiện với một màu mắt khác nhau. Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng như vậy. Dường như kính áp tròng trở thành vật bất ly thân của cô ở những nơi cô đến. Sau một thời gian chuộng màu mắt xanh nước biển, xanh ngọc thì gần đây màu mắt xám được Mai Phương Thúy đặc biệt ưa chuộng. Nhưng màu mắt này quá sáng khiến mắt của Thúy như  trợn lên, nhìn rõ giả và khuôn mặt trở nên cứng nhắc, không cảm xúc.

lỗi làm đẹp
 

Trước đó,  Mai Phương Thúy cũng từng mắc phải lỗi với đôi lông mày được tỉa tót quá tay ngắn ngủn. 

lỗi làm đẹp
 

Hoa hậu Việt Nam 2008 - Nguyễn Thùy Dung 

Hoa hậu Thùy Dung để lại ấn tượng trong lòng công chúng bởi vóc dáng cao, sắc đẹp không quá ấn tượng mà là vẻ đẹp tự nhiên, phóng khoáng.  Nhưng gần đây cô hoa hậu đến từ Đà Nẵng đã khiến mọi người ngỡ ngàng khi chọn cách trang điểm dày với son môi màu đỏ, mắt kẻ đen đậm làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

lỗi làm đẹp
 
Tuyệt chiêu giúp bạn rạng rỡ cả ngày
Tuyệt chiêu giúp bạn rạng rỡ cả ngày
(Phunutoday) - Làn da trắng sáng, mịn màng sẽ giúp chị em tự tin, rạng rỡ cả ngày.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn