Hỏa hoạn giữa đêm tại chợ Xốm - Hà Đông, nhiều ki ốt bị thiêu rụi

11:00, Chủ nhật 25/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hỏa hoạn bất ngờ xảy ra giữa đêm tại chợ Xốm - Hà Đông đã làm nhiều gian hàng tại đây thiệt hại nghiêm trọng.

Hỏa hoạn bất ngờ xảy ra giữa đêm tại chợ Xốm - Hà Đông

Vào khoảng 23h30 đêm 24/10, tại khu vực chợ Xốm - Hà Đông bất ngờ xảy ra hỏa hoạn. Người dân tại đây cho biết đang ngủ thì ngửi thấy mùi khét nồng nặc, tỉnh dậy, chạy ra thì phát hiện lửa đã bao trùm khu chợ, phá hủy nhiều ki ốt.

Chợ Xốm chủ yếu bán áo quần, vì thế càng làm lửa bốc nhanh và lan rộng. Ước lượng ban đầu cho thấy, hơn 10 ki ốt đã bị ảnh hưởng bởi vụ việc.

Hỏa hoạn giữa đêm tại chợ Xốm - Hà Đông 1
Hiện trường xảy ra vụ hỏa hoạn. 

Đến khoảng 0 giờ 40 phút ngày 25/10, xe cứu hỏa cùng xe chứa nước được huy động đến hiện trường. Tuy nhiên, do địa điểm cháy nằm sâu bên trong nên việc tiếp cận gặp rất nhiều khó khăn.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy thậm chí phải phá cửa của nhiều kiốt để phun nước, dập lửa và chống không cho hỏa hoạn bùng phát rộng hơn; đồng thời phun chất chống cháy ở khu vực sâu bên trong chợ để phòng lửa âm ỉ.

Hỏa hoạn giữa đêm tại chợ Xốm - Hà Đông 2
Cảnh sát đã cho phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra vụ việc. Ảnh: Tuổi Trẻ Online

Cảnh sát cũng cho phong tỏa toàn bộ đường dẫn từ đầu Quốc lộ 21B vào địa bàn chợ Xốm. Sau vụ cháy, hệ thống điện xung quanh cũng bị cắt.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Va quẹt xe, hai cô gái đâm chết nam thanh niên
Va quẹt xe, hai cô gái đâm chết nam thanh niên
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tối 24/10, nam thanh niên đến ngã sáu Dân Chủ, TP HCM thì xảy ra va quẹt xe với hai cô gái và bị đâm chết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Dang Quynh