Thông tin mới nhất vụ cha tẩm xăng tự thiêu mình và 3 con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Buồn, ghen do vợ bỏ nhà đi, anh Tâm mua xăng về, chờ 3 con ngủ say rồi chốt cửa đổ xăng tự thiêu mình và các con.

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ bốn cha con chết cháy nghi người cha tự đốt, chiều 16/9, UBND huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh đã tổ chức họp báo công bố nguyên nhân vụ việc. Theo nhận định của công an huyện Tân Biên, do vợ bỏ đi không nói gì và gia đình không liên lạc được, anh Nguyễn Hoài Tâm (33 tuổi, ngụ tổ 12, ấp Thạnh Nam, xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên, Tây Ninh) buồn, ghen tự mua xăng về nhà chờ 3 con ngủ say, anh chốt cửa chính và cửa sổ lại rồi đổ xăng tự thiêu mình và các con.

Tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc, cơ quan công an cũng tìm thấy bình nhựa 1,25 lít còn trên kệ bếp có mùi xăng. Kết quả giám định cả bốn nạn nhân chết do ngạt và bỏng 100% diện tích cơ thể.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc đau lòng.

Được biết, anh Tâm và chị P.T.H.Tr. kết hôn năm 2002 và có 3 người con chung. Đến năm 2015, do sống không hạnh phúc nên chị Tr. thuê nhà ở riêng (căn nhà xảy ra vụ cháy) chờ thủ tục ly hôn từ tòa án nhân dân. Trong thời gian này, anh Tâm dẫn 3 người con đến ở với chị Tr. nhưng sau đó, chị Tr. tiếp tục bỏ đi cho đến khi xảy ra vụ việc.

Trước khi thực hiện hành vi đốt nhà tự thiêu, anh Tâm có để lại cho gia đình bên hai nội ngoại hai bức thư với nội dung xin lỗi gia đình vì bản thân rất buồn với tình trạng cuộc sống hiện tại.

Trong thư gửi vợ, anh Tâm cho rằng không thể sống thiếu chị Tr, chị bỏ đi anh rất đau lòng và muốn cùng các con tự sát.

"Khi em đọc được thư thì anh và các con đã lìa xa em mãi mãi, không còn trên cõi đời này nữa. Anh yêu em, mãi mãi vẫn yêu em - chồng em Tâm, vĩnh biệt em yêu”, cuối thư, anh Tâm viết.

Ngoài ra, anh Tâm còn để lại một lá thư trong thùng kim loại sau nhà có nội dung: “Xin lỗi ba mẹ, Tâm là một đứa con bất hiếu, không thể sống tiếp được nữa vì nhìn thấy tất cả mọi người ai cũng khinh Tâm hết, Tâm tự giải thoát cho mình bằng cách này…”.

Cuối thư, anh Tâm viết: “Vĩnh biệt mọi người thân của con”.

Theo UBND huyện Tân Biên, gia đình ông Tâm là gia đình nghèo theo tiêu chuẩn của tỉnh Tây Ninh. Tài sản của hai vợ chồng chỉ có một chiếc xe máy và một chiếc xe đạp đã bị cháy.

Như Phunutoday đã đưa tin, vào tối ngày 13/9, tại căn nhà anh Tâm cùng 3 con đang ở trọ tại khu phố 3, thị trấn Tân Biên xảy ra hỏa hoạn. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường khống chế vụ cháy.

Vụ cháy đã khiến 4 cha con anh Tâm tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Hoài Tâm (33 tuổi) cùng 3 người con là Nguyễn Xuân Quý (12 tuổi), Nguyễn Phạm Xuân Quỳnh (10 tuổi) và Nguyễn Phạm Bích Trâm (7 tuổi).

Sau khi vụ việc đau lòng xảy ra, UBND tỉnh Tây Ninh và các cơ quan chức năng, người dân đã hỗ trợ gia đình nạn nhân số tiền hơn 120 triệu đồng lo mai táng.

Kinh hãi sư tử đực xé xác con của bạn tình
Kinh hãi sư tử đực xé xác con của bạn tình
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cảnh tượng sư tử đực giết chết rồi ăn thịt con của bạn tình khiến nhiều người không khỏi kinh hãi.
Giá vàng hôm nay (16/9): Giá vàng tăng nhẹ
Giá vàng hôm nay (16/9): Giá vàng tăng nhẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng trong nước hôm nay ngày 16/9, cập nhật lúc 17h16. Giá vàng tăng nhẹ so với đầu phiên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn