Hòa Minzy chính thức lên tiếng về nghi vấn hẹn hò Văn Toàn, khẳng định sẽ không bao giờ đánh mất điều này

( PHUNUTODAY ) - Cô khẳng định sẽ không bao giờ đánh mất tình bạn này để đánh đổi điều gì khác.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật Văn Toàn, Hòa Minzy đăng tải hình ảnh thân thiết bên cạnh nam cầu thủ kèm tâm thư dài nhắn nhủ. "Chúc mừng sinh nhật cậu - Văn Toàn. Cậu là người tôi quen đầu tiên trong tất cả các cầu thủ, chúng ta là bạn của nhau đã 10 năm rồi. Tôi vẫn hay nghĩ nếu không trân trọng nhau thì có lẽ tình bạn này đã kết thúc vào 7-8 năm trước, 10 năm trước hay bây giờ, cậu vẫn luôn ủng hộ tôi như thế, luôn có mặt lúc tôi cần và tôi cũng vậy. Nhớ nhé! Khi nào cậu thất tình sẽ luôn có tôi ở đây để tìm giúp cậu cách giải hoà với bạn gái. Cậu là người đàn ông tốt, ấm áp hiền lành, tôi thực sự mong cậu được hạnh phúc, mong cậu luôn toả sáng và mong chúng ta mãi như thế này...", nữ ca sĩ chia sẻ.

Hòa Minzy đăng ảnh thân thiết bên Văn Toàn

Hòa Minzy đăng ảnh thân thiết bên Văn Toàn

Cô cũng chính thức lên tiếng về mối quan hệ thật sự của cả hai: "Gửi quý vị khán giả thân yêu! Hoà và Toàn rất hồn nhiên, vô tư với tình bạn này nên cũng mong mọi người hãy để cho mọi thứ thật vui vẻ như cách nó đang diễn ra. Yêu thương và ủng hộ chúng em như cách tụi em ủng hộ nhau nhé! Chúng em sẽ không bao giờ đánh mất tình bạn này để đánh đổi điều gì cả hihi. Cảm ơn mọi người ạ".

Trước tình cảm của cô bạn thân, Văn Toàn bày tỏ sự xúc động và hi vọng tình bạn này sẽ kéo dài thêm nhiều năm nữa. 

Video đăng lên TikTok xúc động quá, bạn làm tôi bất ngờ ghê. May mắn được gặp bạn là điều rất thú vị, vì ấn tượng của tôi với bạn là tóc tai trẩu xỉu nhưng vì hồi đó thích ca sĩ Hòa Minzy nên mới xin chụp ảnh với bạn. Cuối cùng thành người hầu hạ bạn lúc nào không hay.

Tôi hay trêu bạn ngoài hình ảnh tôi trên Facebook, chắc có nhiều thứ liên quan đến bạn trên face tôi nhất. Thôi chia sẻ thế thôi dù sao thì mọi việc vẫn thế không có gì thay đổi và hi vọng nó mãi mãi thế. Cảm ơn bạn nhé. Sau này có đi đám cưới của tôi thì đừng có quen mồm mời Văn Toàn lên hát. Cô dâu của tôi lại cho ăn đấm đấy. Mặc dù tôi có xúc động nhưng chuyện bạn nợ tôi tiền thì không được trừ lãi đâu đấy. Đừng sống ở phố hàng tiện", Văn Toàn hồi đáp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn