Hòa Minzy gây xúc động khi chi tiền đóng học phí cho hai con của fan

( PHUNUTODAY ) - Hành động của Hòa Minzy khi đóng tiền học phí cho hai con của fan nhận được nhiều sự khen ngợi.

Mới đây, một fan đã chia sẻ tin nhắn của Hòa Minzy. Cụ thể, Hòa Minzy đã chuyển khoản hơn 17 triệu đồng cho fan nữ này cùng lời nhắn: "Hai con đi học ngoan và vui nhé. Chúc mừng sinh nhật em Bon".

hoam-my-ngoisaovn-5-ngoisaovn-w640-h1422

Trên trang cá nhân, fan nữ này cũng hạnh phúc chia sẻ: "Khoe quà sinh nhật to bự Mẹ Hoà dành cho Bon tròn 2 tuổi. Món quà mang ý nghĩa đặc biệt dành cho cả Bun và Bon. Cám ơn Mẹ Hoà vì tất cả mọi điều mẹ dành cho 2 con và cả gia đình Bun Bon. Yêu và biết ơn là điều muốn nói nhất lúc này với Mẹ. Bun Bon phải cố gắng học hành chăm vui ngoan và học thật giỏi để không phụ lòng Mẹ Hoà của 2 con nhé. Ngàn lần biết ơn, vạn lần kính trọng". Rất nhiều người cũng khen ngợi tấm lòng tốt của Hòa Minzy.

Còn nhớ vào năm 2019, Hoà Minzy đã nhận nuôi 100 em nhỏ tại 2 dự án Nuôi Em Thanh Hoá và Dự Án Nuôi Em Lai Châu. Cô cho hay: "Có 1 thông tin tích cực muốn khoe cho mọi người biết nè. Hòa Minzy vừa hoàn thành nhận nuôi 100 em nhỏ tại 2 dự án: Nuôi Em Thanh Hóa và Dự Án Nuôi Em (Lai Châu), giúp các em nhỏ có thể có đủ 3 bữa cơm no mỗi ngày và vui cắp sách tới trường. Cả nhà chia sẻ niềm vui này cùng Hòa nha".

hoa-minzy-dung-quy-ca-nhan-nhan-nuoi-100-em-nho-kho-khan-o-vung-xa-6f2c8745

Các trẻ em khó khăn được quỹ hỗ trợ của nữ ca sĩ.

Cô nói thêm: "Hòa đóng góp cá nhân nên sức có hạn. Hi vọng hết dịch kiếm được tiền lại Hòa sẽ hỗ trợ nuôi nhiều em hơn ạ". Nữ ca sĩ không công bố số tiền mình đã trích ra cho hoạt động hỗ trợ này là bao nhiêu, tuy nhiên với 100 trẻ em thì con số cũng không hề nhỏ. 

Tuy nhiên, tấm lòng tốt của Hòa Minzy lại bị một cư dân mạng chỉ trích, thậm chí cho rằng nữ ca sĩ đang khoe khoang: "Em cảm nhận được tấm lòng chị Hoà, nhưng nếu chị biết tiết chế lại một chút thì mọi người sẽ yêu mến chị hơn ạ. Ví dụ những việc từ thiện chị có thể làm âm thầm, phước báu chị cũng sẽ hưởng mà, đâu cần phải làm gì cũng đăng lên đâu ạ. Cứ âm thầm làm thì công đức mới tại tâm chị ạ".

Không ngồi im, sau bình luận của một cư dân mạng này, Hòa Minzy đã có câu trả lời vô cùng khóe léo và sâu sắc rằng: "Chị gửi link các bé ở Thanh Hoá, em xem hỗ trợ âm thầm các con nhé. Một em thôi cũng tốt lắm rồi, cảm ơn em nha!".

Theo:  xevathethao.vn copy link