Giàu "nứt đố đổ vách" nhưng Hòa Minzy vẫn phải vay 350 nghìn để làm điều này cho fan hâm mộ

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy đã có hành động vô cùng "lầy lội" trong lúc tham gia sự kiện vì lo lắng cho người hâm mộ của mình.

Vừa qua, Hoà Minzy cùng dàn sao Việt đã đến tham dự buổi họp báo ra mắt MV của đồng nghiệp. Vì lo lắng cho các fan, Hoà Minzy đã nhiệt tình hỏi han: “Mọi người đã ăn gì chưa?”. Được biết, sự kiện đã diễn ra trong khuôn khổ rạp chiếu phim, thấy vậy Hoà Minzy đã tiếp lời: “Mọi người ăn bỏng ngô không?”. Được thần tượng của mình quan tâm chu đáo, các fan hâm mộ của nữ ca sĩ cũng hồ hởi đồng ý.

Lúc này, Hoà Minzy mới ngớ người nhận ra bản thân vốn không mang theo tiền trong người. Cô đã tính toán xem xét số tiền mua bỏng ngô đủ cho các fan có mặt tại đó. Sau khi nhẩm ra số tiền cần mượn là 350 nghìn, cô nàng đã dùng khả năng thuyết phục của mình để hỏi mượn tiền của một anh người quen gần đó. May mắn, người này đã đồng ý cho cô mượn số tiền 400 nghìn để chiều lòng các fan của mình.

Đặc biệt, người đó không ai khác mà chính là quản lí của ca sĩ Hải Đăng. Nhận được sự trợ giúp của bạn mình, Hoà Minzy vui vẻ thông báo: “400 nghìn, đi ra đây mua bỏng ngô, này là Hải Đăng khao nha mọi người!”

Nhận thấy giá thành có hơi chêch lệch so với số tiền ước nhẩm lúc đầu, cô nàng đã có biểu cảm vô cùng "khó đỡ" nhưng sau khi thương lượng Hòa Minzy đã thành công mua được 6 bịch bắp rang bơ chia đều cho các fan hâm mộ có mặt tại sự kiện hôm đó. Dù thời gian gấp rút nhưng cô nàng vẫn nán lại đưa từng bịch bắp tới tận tay fan hâm mộ nhằm bảo đảm ai cũng có phần.

Trước đó, Hòa Minzy cũng đã nhiều lần có những hành động quan tâm dành cho fan hâm mộ khiến cộng đồng mạng phải "quắn quéo" vì tính cách dễ thương của cô nàng.

Hòa Minzy là ca sĩ trẻ Việt sở hữu giọng hát rất nội lực và truyền cảm, dù là hát live đi chăng nữa chưa từng có ca khúc nào có thể làm khó được cô. Cho đến nay cô vẫn là một trong những nữ ca sĩ có lượng fan "khủng" của showbiz.

Theo:  xevathethao.vn copy link