Cậu út nhà Lý Hải hết ngã gãy tay và xương đòn, giờ lại rách cằm, mặt mày bầm dập

( PHUNUTODAY ) - Có người còn bình luận rằng cậu nhóc Mio có máu cascadeur từ nhỏ, lớn lên đi đóng phim cùng ba.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, bà xã của Lý Hải là Minh Hà không khỏi cảm thán khi tiếp tục chứng kiến tai nạn của con trai. "Con cái mà ù lì quá cũng lo, mà quậy quá như này cũng lo. Bề dày thành tích gãy tay, gãy xương đòn, téc chân mày, téc trán, giờ thêm téc cằm. Nay giảng đạo và nhắc lại vụ té, ổng nói con có tin vui cho mẹ, tối con mới chơi chạy mà con chơi trên lầu (bữa ổng té ngoài vườn). Con sợ té nhưng mà con thích chơi đùa giỡn. Ủa, rồi giờ xử sao!?", Minh Hà cảm thán.

con-trai-ly-hai-nga-tec-cam-5-ngoisaovn-w1536-h2048
con-trai-ly-hai-nga-tec-cam-4-ngoisaovn-w1536-h2048

Đính kèm là loạt ảnh cậu nhóc Mio nhà Lý Hải bị trầy xước một vết lớn trên cằm. Nhìn những hình ảnh này khiến dân mạng vừa cười vừa thương. Có người còn bình luận rằng cậu nhóc Mio có máu cascadeur từ nhỏ, lớn lên đi đóng phim cùng ba.

Ca sĩ Lý Hải và bà xã Minh Hà kết hôn với nhau từ năm 2010, sau 11 năm chung sống, cả hai có cùng nhau tất cả 4 người con là: Nguyễn Hạo Nhiên, Nguyễn Hà Hải My, Nguyễn Phi Phong, Nguyễn Tuệ Minh. Cả hai đều được nhiều người ngưỡng mộ bởi hôn nhân hạnh phúc cũng như cách giáo dục các nhóc tỳ ngoan ngoãn. 

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Lý Hải cho biết: "Tiền ai cũng phải cần hết nhưng quan trọng cốt lõi nhất của con người là hạnh phúc gia đình. Nếu tiền có nhiều nhưng trong gia đình xào xáo, con không ngoan thì tất cả trở nên vô nghĩa. Và hai vợ chồng Hải có bàn với nhau rằng dứt khoát không cố gắng giành dụm tiền cho con. Bản thân Lý Hải đi lên từ bàn tay trắng thì Lý Hải muốn con mình sau này cũng phải thế. Khi mà bạn quý trọng được đồng tiền bạn làm ra, bạn quý trọng tất cả những gì bạn có thì bạn sẽ quý trọng những gì mọi người xung quanh có".

lyhai2

Anh nhấn mạnh: "Không bao giờ Lý Hải chụp hình nhà khoe, chụp hình xe khoe hay mua một mảnh đất cũng khoe. Thậm chí ngay cả ở nhà, con tôi cũng không bao giờ được thấy tôi cầm một cọc tiền. Đơn giản là tôi không cho con mình tiếp xúc với tiền. Có tiền nhiều mà gia đình không êm ấm hòa thuận cũng vô nghĩa. Tôi và vợ không dành dụm gì cho các con".

ly-hai-tiet-lo-li-do-quyet-khong-khoe-anh-nha-lau-xe-hoi-len-mang-va-khong-de-lai-tien-cho-cac-con-nghe-ma-phuc-sat-dat-4-ngoisaovn-w1000-h1333

Với anh, tài sản lớn nhất không phải là tiền tài gia sản hay địa vị mà là 4 người con đáng yêu và bà xã đảm đang. Đặc biệt hơn cả là nam ca sĩ không cho các con học trường quốc tế. Các nhóc tì đều học ở trường công và sinh hoạt vô cùng giản dị.

Giọng ca Trọn đời bên em tiết lộ: "Tôi đi lên từ đôi bàn tay trắng thì con tôi cũng vậy. Cái quan trọng nhất tôi muốn để lại cho con là làm sao bước chân vào đời phải vững nhất có thể, ai cũng phải té hết, té là phải tự đứng dậy. Về già, tôi và vợ chỉ đi du lịch cùng nhau chứ không để lại tiền bạc gì đâu".

Theo:  xevathethao.vn copy link