Hòa Minzy hào hứng khoe "anh xã" tự sáng tác bài hát tặng vợ

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy bất ngờ khi ông xã doanh nhân tự sáng tác một ca khúc tặng vợ.

Hòa Minzy và người yêu đại gia thường xuyên khiến dân tình ghen tỵ bởi những màn thả "cẩu lương" ngọt ngào. Dù chưa rõ cặp đôi đã đăng ký kết hôn hay chưa nhưng Hòa Minzy luôn gọi doanh nhân Minh Hải là anh xã, chồng nên nhiều người tin rằng cả hai đã về chung một nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình,  Hòa Minzy hào hứng khoe ca khúc do chồng sáng tác được cả hai thể hiện: "Anh xã mình là 1 người rất đam mê âm nhạc, là người có thể hát ngân nga từ sáng đến tối mà không mệt! Không được học hành qua trường lớp hay có kiến thức nhạc lý nào cả nhưng rất thích hát, sáng tác nên việc bài hát có na ná ca từ nào mọi người từng nghe cũng không có gì lạ. Mình cũng không nghĩ là anh ấy sáng tác được những ca từ sâu sắc thế này, sau khi nghe mình rất thích và hai đứa hát tặng mọi người nghe chơi nè! Anh sáng tác cho vợ, gia đình với bạn bè nghe thôi mà mình đăng lên khoe chồng tí".

hoa-minzy-va-nguoi-yeu 1

Tạm thời bỏ qua giọng hát của Hòa Minzy vì ai cũng biết cô là ca sĩ lại sở hữu rất nhiều bài hit nên việc khen cô hát hay quả thực có hơi thừa. Điều làm nhiều người ngạc nhiên lại chính là "anh xã" của cô cũng có được chất giọng trầm ấm, đầy tình cảm. Nghe giọng ca da diết của anh dường như muốn gửi gắm tình cảm đến người yêu thương rồi đây.

Hòa Minzy công khai bạn trai vào tháng 3/2018. Minh hải sinh năm 1987, là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn khu vực miền Tây. Anh là một thiếu gia nổi tiến. Vào tháng 11/2019, Hòa Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng cho thiếu gia nhà giàu. Mặc dù phía nữ ca sĩ có động thái phủ nhận, song cô liên tục để lộ bằng chứng đáng ngờ như ở ẩn một thời gian, thường xuyên ẩn ý chuyện sinh con, đòi làm thông gia với bạn bè.

hoa-minzy-va-nguoi-yeu 2

Dù vậy cả hai vẫn vướng rất nhiều tin đồn chia tay. Mới đây khi fan thắc về việc chia tay của hai người. Hòa Minzy tỏ ra khá bất ngờ với việc này. Cô hỏi ngược: "Ô bọn mình có tin đồn chia tay bao giờ vậy mọi người? Không biết luôn á trời". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link