Hoà Minzy kêu gọi được gần 1 tỷ đồng hỗ trợ bé gái bị xơ gan cần phẫu thuật

( PHUNUTODAY ) - Với sự ủng hộ nhiệt tình từ nghệ sĩ Việt cũng như các mạnh thường quân, mới đây, Hoà Minzy công bố quỹ ủng hộ bệnh nhi bị xơ gan đã thu về gần 1 tỷ đồng chỉ sau 5 ngày.

 Thời gian qua, nữ ca sĩ Hoà Minzy đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng công chúng khi có mặt ở vùng "rốn lũ" miền Trung để giúp đỡ người dân gặp cảnh thiên tai khó khăn. Không những thế, Hoà Minzy còn trích tiền riêng để mua các nhu yếu phẩm, lương thực và vật dụng cần thiết để giúp đỡ bà con vùng lũ. 

Empty

Hoà Minzy vừa trở về từ "rốn lũ" miền Trung sau khi tham gia đoàn cứu trợ thiên tai

Trở về từ miền Trung, Hoà Minzy tiếp tục kêu gọi giúp đỡ các bệnh nhi đang cần một số tiền lớn để chữa trị. Trước đó, nữ chủ nhân hit "Không thể cùng nhau suốt kiếp" cùng các mạnh thường quân đã quyên góp gần 800 triệu để hỗ trợ một bé trai mắc bệnh ung thư máu. Và mới đây nhất, Hoà Minzy tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ của mọi người để giúp đỡ cho một bé gái bị mắc chứng teo đường mật bẩm sinh và chuyển sang căn bệnh xơ gan.

Empty

Hoà Minzy kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người cho trường hợp của bệnh nhi mắc bệnh xơ gan cần phẫu thuật gấp

Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân của mình, hiện tại, bệnh nhi với tên gọi Dâu Tây cần số tiền 3 tỷ đồng để có thể sang Đài Loan phẫu thuật gan:

"Người mẹ trẻ vì con mà hiến đi 1 phần lá gan, ngoài cam kết chịu trách nhiệm hoàn toàn trong quá trình phẫu thuật, điều khiến tôi rơi nước mắt đó là khi đọc được đơn xin hiến tạng của chị với mong muốn giúp các bệnh nhân khác cần cứu chữa nếu chẳng ai có rủi ro xảy ra với mình...

Con chị - Bé Dâu Tây bị teo đường mật bẩm sinh, giờ đã chuyển sang xơ gan. Con cần được ghép gan ngay để duy trì mạng sống. Nhưng vì dịch bệnh mà các bác sĩ bên Đài Loan không thể về phẫu thuật khiến mọi thứ khó khăn hơn" - Hoà Minzy viết về hoàn cảnh đáng thương của mẹ con bé Dâu Tây vì ảnh hưởng của dịch bệnh mà không thể chữa trị đúng theo kế hoạch. 

Empty

Nhờ sự giúp đỡ của mọi người cùng với số tiền mà gia đình tích cóp được, hiện tại, quỹ hỗ trợ bé Dâu Tây đã được gần 1 tỷ đồng

Ngay khi kêu gọi, nhiều khán giả đã gửi tiền hỗ trợ đến tài khoản của Hoà Minzy với hy vọng có thể chung tay giúp đỡ mảnh đời bé nhỏ này. Không những thế, những anh chị em nghệ sĩ xứ Việt cũng ủng hộ lời kêu gọi của Hoà Minzy. Trên tài khoản mạng xã hội, Hoà Minzy gửi lời cảm ơn đến các đồng nghiệp như Hồ Việt Trung, Huỳnh Lập, Duy Khánh, Ali Hoàng Dương, MisThy, Quang Trung, Phạm Quỳnh Anh, Jun Phạm...

Tính đến thời điểm hiện tại, Hoà Minzy đã kêu gọi được gần 1 tỷ đồng giúp đỡ bé Dâu Tây. Thế nhưng nữ ca sĩ cho biết: "Nếu như không có dịch Covid-19 thì số tiền này đủ để làm phẫu thuật cho con ở đây. Nhưng giờ con phải sang Đài Loan để chữa trị, nếu đến cuối cùng vẫn không đủ chỉ còn cách đợi hết dịch để các bác sĩ về Việt Nam thôi". Dẫu biết rằng khó khăn nhưng Hoà Minzy vẫn hy vọng bé Dâu Tây sẽ cố gắng vượt qua, bản thân nữ ca sĩ hứa sẽ đi cùng bé đến cùng.

TAGS:hòa minzy
Theo:  khoevadep.com.vn copy link