Showbiz 7/12: Hương Giang than thở sức khỏe sa sút, phản ứng của Hòa Minzy khi được khuyên 'mang bầu lần 2'

( PHUNUTODAY ) - Trước đó Hương Giang cũng từng khiến đông đảo người hâm mộ khi cô liên tục gặp "sự cố" sức khỏe. Ca sĩ Hòa Minzy bất ngờ được khuyên mang bầu lần 2 dù mới chia tay bạn trai.

hg

Hương Giang tỏ ra lo lắng tới sức khỏe của bản thân sau khi nhìn vào các địa điểm phải đến trong thời gian tới. Cô không giấu khỏi sự "bất lực": "Los Angeles, Bangkok, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. Lạnh xong nóng xong, nóng xong lạnh, xong nóng liên tục mấy hôm tới sao khỏi bệnh đây trời". Trước đó nữ ca sĩ từng khiến đông đảo người hâm mộ khi cô liên tục gặp "sự cố" sức khỏe. Tuy nhiên nhờ sự yêu thương, động viên của khán giả đã khiến người đẹp tự tin hoàn thành lịch trình ở trời Tây.

Empty

Hòa Minzy bị một khán giả khuyên mang bầu lần 2. Cụ thể, cô chia sẻ về chiếc đầm mà đã mặc khi chuẩn bị đi sinh bé Bo thì bất ngờ bị đề cập đến việc mang bầu. Cô nói: "Bầu nữa á? Đừng có quá đáng với chị" khiến ai nấy cũng bật cười với sự dễ thương và duyên dáng của nữ ca sĩ.

con-gai-truong-giang-cuc-dinh-ba-tinh-cach-giong-nhau-nhu-duc-ea8b6ca2

Nhã Phương tiết lộ ngày một lớn, con gái càng mê ba. Nữ diễn viên kể: "Destiny rất là thương ba nhưng gần đầy anh Giang hay đi quay xa. Bé không theo được vì còn phải đi học. Ở nhà, trước khi ngủ mẹ thoa kem dưỡng ẩm để Destiny mịn da nhưng không chịu, đòi có ba thôi. Bình thường anh Giang ở nhà chăm Destiny kỹ lắm, thoa kem, cột tóc, chơi chung nên bé mê ba lắm. Nhiều khi cảm thấy, mẹ không cần vui, ba vui thôi là được". Nhã Phương từng nhiều lần cho biết bé Destiny rất giống Trường Giang, thậm chí thừa nhận mình là người "vô hình" khi đứng giữa hai ba con. Trong một họp báo ra mắt phim, nữ diễn viên tiết lộ thêm rằng: "Con gái hài hước y như ba, thông minh, lanh lợi lắm".

kmt

Mới đây, Kiều Minh Tuấn khoe loạt ảnh thả dáng trên phố với outfit năng động, trẻ trung. Tuy nhiên, khiến dân mạng chú ý hơn cả lại là vóc dáng ngày càng gầy, gương mặt lộ rõ góc cạnh, cánh tay khá khẳng khiu. Nhìn những hình ảnh mới, nhiều người hâm mộ tỏ ra quan tâm, lo lắng cho Kiều Minh Tuấn, mong anh giữ gìn sức khỏe giữa lịch trình công việc bận rộn.

Empty

Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải loạt ảnh mới bên Quỳnh Quỳnh. Trong ảnh, cả 2 diện đồ cực kì giản dị nhưng hành động tình tứ khiến dân mạng ghen tị không ngớt vì quá lãng mạn và dễ thương. Không chỉ vậy, nam danh hài còn đính kèm chia sẻ muốn ở bên cạnh Quỳnh Quỳnh suốt đời: "Hứa bên nhau mãi nhé Quỳnh Quỳnh". Ngoài ra, trên tài khoản TikTok, Lê Dương Bảo Lâm cũng chia sẻ một đoạn clip đáng yêu khi bắt trend cùng bà xã. Cả 2 cùng nhau nhún nhảy theo điệu nhạc đang hot rần rần thời gian gần đây.

Empty

 Huy Trần đã đăng tải một đoạn clip khoe cảnh ăn tối lãng mạn bên Ngô Thanh Vân. Huy Trần đã phải liên tục đút cho "đả nữ màn ảnh" ăn uống. Vì sợ vợ không ăn nên anh chàng đã đút những miếng rõ to khiến Ngô Thanh Vân phải há to mới nhai nổi. Bên cạnh đó, anh chàng cũng đính kèm dòng trạng thái: "Này thì làm biếng ăn nè Ngô Thanh Vân. Huy hay bị kêu: "Sao lại để cho vợ gầy như vậy?". Vậy đút cho tận mồm cho khỏi làm biếng ăn". Trước màn ăn uống cồng kềnh của vợ chồng nhà này, cư dân mạng cũng tỏ ra cực kì thích thú.

sau-khi-bi-mat-quyen-nuoi-con-trai-diep-lam-anh-lan-dau-tiet-lo-tam-trang-o-thi-hien-tai-1-ngoisaovn-w1366-h2048

Diệp Lâm Anh đã đăng tải dòng trạng thái nói về tình trạng của bản thân ở thì hiện tại: "Mấy ngày qua mình cho phép bản thân ở trong trạng thái thả lỏng, tinh thần mệt mỏi không thể suy nghĩ được gì nhiều… Mình lao vào việc dọn dẹp nhà cửa để tự đánh lạc hướng bản thân tránh khỏi những điều tiêu cực. Mình hiểu bản thân đang cần sự tĩnh lặng, thoát ra khỏi công việc và áp lực cuộc sống để cân bằng lại mọi thứ. Mình biết ơn vì mình đã từng là nghệ sĩ, đã từng có quãng thời gian trải nghiệm và những cống hiến tuy rất nhỏ bé nhưng điều đó giúp cho mình nhận được nhiều tình cảm yêu thương, lời động viên từ mọi người để có thêm động lực về tinh thần. Mình ổn và trở lại công việc rồi ạ! Xin cảm ơn trái tim ấm áp của tất cả mọi người".

dmk

Đỗ Mỹ Linh chính thức làm vợ doanh nhân Đỗ Vinh Quang, con dâu nhà bầu Hiển. Dù có rất nhiều khoảnh khắc nhưng cô dâu tuyệt nhiên không để lộ ảnh nhẫn cưới. Tuy nhiên trong đoạn story mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã phần nào giải đáp sự hiếu kỳ này. Cụ thể, trong đoạn clip Đỗ Mỹ Linh chơi đùa cùng cún cưng tại nhà, nàng hậu đã để lộ chiếc nhẫn cưới đeo ở ngón áp út. Chiếc nhẫn có đính đá quý nhưng không quá cầu kỳ, phô trương đúng như tính cách và lối sống của Hoa hậu Việt Nam 2016 từ trước đến nay.

mck

Trên mạng xã hội bà xã Mạc Văn Khoa khiến dân tình hoang mang khi chia sẻ khoảnh khắc trên giường bệnh cùng dòng chú thích: "Vừa sợ, vừa lo, vừa nôn nhưng vẫn cười và rơi nước mắt hạnh phúc để đón thiên thần của mẹ".  Dưới bình luận, một tài khoản để lại bình luận cho rằng Vy Pumpe mang thai con thứ 2. Cô cũng vui vẻ đáp lại: "Bể kèo rồi". Có thể đoán được bà xã Mạc Văn Khoa hạnh phúc chia sẻ lại khoảnh khắc hồi hộp trong ngày vượt cạn đón nhóc tỳ đầu lòng chào đời. 

hoa-hau-ngoc-han-khong-dien-dam-cuoi-trong-hon-le-khuyen-khich-800-khach-moi-lam-dieu-nay-2-ngoisaovn-w1000-h667

Ngọc Hân tiết lộ do tất bật lo mọi khâu trong hôn lễ, cô đã sụt khoảng 3kg. Cô chia sẻ, ban ngày vợ chồng cô đều bận rộn với công việc riêng của mỗi người. Đến tối lại ngồi họp để sắp xếp bàn tiệc cho hôn lễ chu đáo nhất. Đặc biệt cô nói rằng trrong hôn lễ vào ngày 10/12, cô không mặc váy cưới mà tự tay thiết kế các bộ áo dài cưới cho chính mình. Ngoài ra, nàng hậu khuyến khích khách mời của mình cũng mặc áo dài khi đến chung vui với vợ chồng cô.

Theo:  xevathethao.vn copy link