Hòa Minzy lần đầu khoe ảnh bên mẹ chồng quyền lực

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc hiếm hoi của Hoà Minzy và mẹ chồng tại sự kiện, nàng dâu hào môn được cả gia đình chồng chiều chuộng hết lòng.

Mấy ngày gần đây, Hoà Minzy làm hội chị em ghen tị quá hết khoe con trai lại khoe khoảnh khắc hạnh phúc. Sáng 18/3, cô còn được chồng Minh Hải tháp tùng đi sự kiện. 

Hoà Minzy lần đầu đăng ảnh ngồi sát cạnh mẹ chồng quyền lực và tự hào khoe: "Mẹ chồng em". Mặc dù cô chỉ hé lộ 1 phần chân dung mẹ ruột thiếu gia Minh Hải nhưng dễ dàng nhận ra bà rất sành điệu. Cô cũng từng tiết lộ mẹ chống rất yêu thương, sẵn sàng hỗ trợ vật chất, tinh thần cũng như luôn thông cảm vì sự phức tạp trong nghề của con dâu. 

Trước đó, Hoà Minzy còn khoe mẹ chồng rất tâm lý khi mua thực phẩm chức năng dành riêng cho con dâu cưng. Dù chưa chính thức là vợ Minh Hải nhưng cô đã gọi người yêu là chồng để khẳng định "chủ quyền". 

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, thiếu gia Minh Hải gửi lời chúc mừng đến Hoà Minzy khi cô vừa tậu xế hộp. anh còn gọi bạn gái là "vợ" cực ngọt: "Chúc mừng vợ yêu đã sắm riêng cho mình được một em xe đầy quyến rũ! Chúc vợ luôn thành công với chiếc xe đầu tay này nhé".  Bản thân Hòa Minzy cũng đã thông báo về việc này, đặc biệt cô còn tiết lộ mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng. Cô viết: "Nguyễn Thị Hoà - 25 tuổi - Bắc Ninh. Trộm vía đã mua được chiếc oto đầu tiên ạ.

Cô bé đã băn khoăn mãi không biết nhận xe thì có nên up lên để mọi người chúc mừng không? Vì chiếc xe đầu tiên mua được thực sự cũng đáng tự hào và muốn cho mọi người biết thành quả lao động của mình ý ạ.

Okayyyy !!! Bỏ qua tất cả sự sợ hãi đến hôm nay sau hơn 2 tháng mua xe cô bé quyết định tới nhận và chính thức muốn khoe khoang cho cả thế giới biết bạn Hoà đã lao động chăm chỉ và có ý chí ko kém anh con trai nào, Tâm sự thiệt với mọi người nha. Hiện tại trộm vía có mẹ chồng thương, chồng yêu nên ăn ở xe cộ đi lại cũng ko phải nghĩ ngợi gì, nhưng thật sự quan điểm sống của Hoà trước giờ :“ Cái gì của mình thì dùng nó vẫn là sướng nhất". Xe này xe Hoà mua - Tiền Hoà kiếm Hoà tiêu - không liên can đến ai, ko có bình luận chồng giàu, chồng mua cho nàm coan tim bé nhỏ này tổn thương nhiều nhiều nắm".

hoa-minzy 3

Có thể thấy chỉ qua dòng status này, ai cũng nhận ra việc Minh Hải gọi cô là vợ và cô gọi mẹ chồng đã làm nghi vấn cả hai đã bí mật kết hôn càng có thêm cơ sở.

Hòa Minzy công khai bạn trai vào tháng 3/2018. Minh hải sinh năm 1987, là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn khu vực miền Tây. Anh là một thiếu gia nổi tiến. Vào tháng 11/2019, Hòa Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng cho thiếu gia nhà giàu. Mới đây cô đã chính thức thừa nhận việc này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link