Hòa Minzy thị phạm quy trình chăm sóc da chuẩn từ A đến Z, chị em mau copy cho bản thân

( PHUNUTODAY ) - Vừa qua trên trang cá nhân cô nàng đã chia sẻ đến chị em quy trình chăm sóc da đơn giản tại nhà của mình.

Luôn nhũ hóa khi sử dụng dầu tẩy trang

Empty

Nữ ca sĩ sẻ để cho mặt thật khô và cho một lượng dầu tẩy trang vừa đủ ra tay và thoa đều lên mặt

Empty

Tiếp sau đó, cô nàng sẽ massage từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, theo chuyển động tròn để giữ cho da mặt được mềm mại. Ngoài ra, cần chú ý xoa nhẹ vùng mũi, mắt, khóe miệng và môi.

Một công đoạn quan trọng mà Hòa Minzy luôn chú tâm đó chính là nhũ hóa lớp dầu tẩy trang. Người đẹp sử dụng một ít nước vỗ nhẹ lên da và tiếp tục massage, lúc này dầu tẩy trang sẽ chuyển thành dạng sữa và lớp dầu tẩy trang sẽ được lấy đi 1 cách dễ dàng.

Rửa mặt

Sau khi đã cảm thấy làn da đã được tẩy trang sạch, Hòa Minzy sẽ rửa lại mặt với nước sạch để lấy đi hết những bụi bẩn và sợi bã nhờn còn sót lại. Nên lưu ý nên chọn sản phẩm có độ pH vừa phải để không làm mất độ ẩm của làn da. Chuẩn bị sang tuổi 30, nên "bà mẹ một con" sẽ ưu tiên sản phẩm giúp da chống lão hóa, dịu nhẹ và lành tính.

Empty

Dùng thêm nước dưỡng trắng 

Chắc hẳn không chỉ riêng Hòa Minzy mà nhiều chị em đều mong muốn bản thân có một làn da mềm mịn và trắng sáng, đó chính là lý do nữ ca sĩ không thể thiếu bước bôi nước dưỡng trắng trong quy trình skincare của mình.

Empty

Hòa Minzy cho một lượng nước dưỡng trắng lên da và massage toàn gương mặt, chú ý để phần mắt vì đây là nơi dễ nhận thấy dấu hiệu của tuổi tác nhất. 

Khóa ẩm

Giọng ca sinh năm 1995 sẽ sử dụng serum cấp ẩm thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng. Đợi cho serum thẩm thấu khoảng từ 3-5 phút Hòa Minzy sẽ tiếp tục bôi một lớp kem dưỡng ẩm lên da. Việc làm này giúp cho hạn chế việc da bị khô, mất nước và luôn căng bóng từ bên trong.

Dưỡng môi

 Nếu thường xuyên sử dụng son môi và không dưỡng sẽ dễ dẫn đến tình trạng bong tróc, khô nứt và thâm sì. Chính vì vậy bôi một lớp kem dưỡng môi chính là thủ tục không thể thiếu của Hòa Minzy trước khi ngủ.

Empty

Bước qua tuổi 27 và đã trải qua một lần sinh nở song có thể thấy cô nàng vẫn giữ được nhan sắc như gái còn son. Hiểu được làm đẹp là cho bản thân, Hòa Minzy luôn đặc biệt quan tâm đến làn da và vóc dáng. Không thể phủ nhận, chủ nhân hit Rời bỏ luôn nhận được sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện. Hy vọng với những chia sẻ của Hòa Minzy đã giúp cho chị em có thêm những kinh nghiệm để giúp làm đẹp hơn cho bản thân. 

Theo:  xevathethao.vn copy link