Hòa Minzy dạo này đam mê kiểu tóc "cưa sừng làm nghé" hack tuổi như nữ sinh

09:41, Thứ hai 02/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Ngoài chăm chút váy áo thì chính việc chỉn chu tóc tai cũng góp phần không nhỏ vào việc giúp Hòa Minzy "hack tuổi" thần sầu.

Hòa Minzy bắt đầu nổi tiếng nhờ giành danh hiệu quán quân Học Viện Ngôi Sao 2014. Dù đã 30 lại trải qua một lần sinh nở nhưng nữ ca sĩ được nhận xét trẻ trung như nữ sinh. Chỉ sở hữu chiều cao khiếm tốn nhưng cô nàng vẫn luôn nổi bật nhờ nhan sắc xinh tươi. Bên cạnh đó, mẹ bé Bo cũng không ngại thử nghiệm nhiều kiểu tóc khascnhau. 

Dạo gần đây, nữ ca sĩ khá ưu ái dùng dây ruy băng buộc lên tóc. Đây là phụ kiện mà nhiều cô gái mê mệt, nhất là những nàng nào theo đuổi phong cách balletcore (xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ trang phục các vũ công ballet).

Empty

Hòa Minzy dạo này ưng dùng ruy băng nhấn nhá cho mái tóc. 

Empty

Những phụ kiện nơ kẹp tóc được nữ ca sĩ này sử dụng nhiều. 

Empty

Những ai mê mệt phong cách balletcore chắc chắn sẽ biết đến kiểu tóc này của cô nàng.

Dù là để tóc xõa hay thắt bím thì mẹ bé Bo luôn sử dụng thêm ruy băng để nhấn nhá cho mái tóc thêm xinh. Ngoài ra, cô cũng hay búi tóc để lộ trán, nhờ đó giúp vẻ ngoài càng trẻ trung hơn nhiều.

Empty

Phụ kiện tóc xinh xắn, dễ thương là món đồ không thể thiếu với các nàng. 

Empty

Cài tóc hình dáng nhắng nhít như thế này rất đáng để chị em sắm sửa.

Empty

 

Nữ ca sĩ chỉ búi tóc cao đơn giản mà hiệu quả "hack tuổi" lớn. 

Empty

Để tóc xõa bớt nhàm chán, nữ ca sĩ tết một lượng tóc nhỏ ở hai bên.

Người hâm mộ hẳn quá quen với những lần Hòa Minzy đội tóc giả để có vẻ ngoài lung linh hơn khi xuất hiện trước công chúng. Cũng chính vì vậy, nữ ca sĩ phải nhờ cậy đến tóc giả nhiều năm qua nhằm F5 diện mạo được nhanh chóng.

Cô khuyên chị em dùng tóc làm từ tóc thật thay vì chọn tóc giả làm bằng tơ. Bởi vì chúng tự nhiên hơn, tạo kiểu dễ dàng cũng như chịu nhiệt được.

Empty

Với sự giúp sức của tóc giả, cô tha hồ tạo đủ kiểu tóc xinh xắn.

Cách nhanh nhất giúp F5 diện mạo không gì khác ngoài làm tóc. Hiểu điều đó, Hòa Minzy rất chăm chút cho khoản tóc tai. Dù để kiểu tóc gì cô nàng cũng đều xinh tươi vô cùng. 

Với những kiểu tóc đơn giản mà nữ ca sĩ hay áp dụng, chắc chắn các nàng đã có thêm nhiều gợi ý để hô biến mái tóc của mình thêm xinh, giúp vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Đừng quên dùng ruy băng, các phụ kiện khác như băng đô hay nơ cài cũng giúp mái tóc thêm điểm nhấn thú vị đấy nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh