Các cô nàng xứ Hàn thi nhau mang 2 kiểu áo này vào mùa Xuân, nhìn đã khiến chị em ai cũng thích mê

( PHUNUTODAY ) - 2023 này, các mẫu áo len kéo khóa và cardigan được hội thần tượng xứ Hàn lăng xê các xu hướng lạ mắt.

Trời mùa xuân đang bước vào những ngày nắng đẹp ấm áp, các idol Kpop độ này cũng rất chăm đem áo len ra mặc. 2023 này, các mẫu áo len kéo khóa và cardigan được hội thần tượng xứ Hàn lăng xê chia làm 2 xu hướng, đó là áo len crop top kéo khóa, bên còn lại là hình tượng baby cute với những chiếc áo len có màu sắc phong phú. 

Đường đua eo thon

Empty

Jang Won Young chọn mẫu áo len kéo khóa màu trắng có mũ đầy thời thượng. Phom dáng rộng vừa phải giúp nàng idol gen 4 khoe eo thon lấp ló mà vẫn tạo vẻ thoải mái, năng động.

Empty

Naeun diện cả set áo len gồm cardigan màu xám đậm phối với áo quây. MDáng lửng trẻ trung có thể để buông hững hờ, hoặc cài 1 cúc tạo vẻ bay bổng và phóng khoáng. Kết hợp cardigan và áo khoác giúp cho vẻ ngoài cô nàng rất thời thượng và khỏe khoắn.

Empty

Cùng là gam xanh nhưng Minnie lại chọn cardigan dáng crop top khoe triệt để vòng eo thon. Áo có thiết kế khá cơ bản nhưng lại được nhấn nhá với phần cổ áo và tay áo lông dày.

Dễ thương ngọt ngào

Empty

Nayeon thì khoác bên ngoài chiếc váy cổ yếm công chúa 1 chiếc áo len dáng crop top màu xanh da trời. Áo có chất liệu lông xù nhẹ nên nhìn khá lạ mắt.

d

Jennie với set đồ dễ thương vừa phải nhưng không quá bánh bèo là nhờ vào thiết kế cardigan có cổ và thêm thắt chút hoạ tiết tua rua 

Empty

Điệu đà và ngọt ngào nhất gọi tên Joy với mẫu áo cardigan màu hồng đậm. Cô nàng mix với áo phông trắng và quần jeans, càng khiến sắc hồng thêm nổi bật.

Áo len trơn với các màu sắc khác nhau đang phủ sóng street style mang vẻ hiện đại và cực kì dễ mix đồ. Tuy vậy, các nàng vẫn cần khéo léo phối đồ để tạo nên những sét đồ đẹp sang chảnh. 

Empty

Với màu pasel, bạn có thể phối đồ theo cách đơn giản như kết hợp với quần âu đen và khăn choàng ấm áp. Ngoài ra, dù không có sơ vin, áo len với thiết kế dáng lửng còn giúp người mặc cải thiện chiều cao.

Empty

Áo len màu xám ghi điểm nhờ nét hiện đại, chuẩn mốt. Tổng thể trang phục trông thanh lịch, hài hoà mà vẫn trẻ trung khi diện cùng quần jeans đen.

Empty

Hãy cân nhắc combo áo len màu xanh nhạt + chân váy. Chọn túi xách và phụ kiện mang tông màu trung tính, đơn giản sẽ giúp trang phục trông tinh tế hơn. Công thức phối đồ đơn giản với chân váy hoặc sơ vin này giúp nàng hack dáng.

Empty

Áo len màu vàng tươi làm một số nàng có thể e ngại vì sợ vẻ ngoài trở nên sến sẩm. Tuy nhiên, nếu kết hợp cùng quần jeans xanh, set đồ sẽ được cân bằng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link