Bật mí 8 món đồ cơ bản đem lại phong cách tối giản hiệu quả nhưng không kém phần phong cách

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những cô nàng theo đuổi phong cách nổi bật, gợi cảm thì cũng có rất nhiều người lại ưu tiên lựa chọn phong cách tối giản, thanh lịch mang đến vẻ đẹp trang nhã. Dưới đây là 8 món đồ đem đến sự tối giản nhưng lại không kém phần phong cách, các chị em không nên bỏ qua.

 1. Váy đen

Tủ đồ của một cô nàng yêu thích phong cách tối giản thì không thể nào thiếu một chiếc váy đen bởi tính chất cổ điển và khả năng "biến đổi" nhiều lần của nó. Bạn có thể liên tục thêm các phụ kiện và trang sức mới để biến chúng từ những chiếc váy đơn giản thêm cầu kỳ và phong cách và sang trọng hơn.

vay-den-theo-su-kien-thumb (1)

2. Áo choàng

Vào mùa đông, dù cho một chiếc áo khoác phao ấm áp có thể tốt nhất, nhưng một chiếc áo khoác ngoài có cấu trúc hoặc được thiết kế riêng sẽ không bao giờ thất bại trong việc làm nổi bật vẻ ngoài của bạn. Cho dù bạn đang mặc nó bên ngoài chiếc quần chạy bộ tốt nhất của mình để lướt nhanh quanh các cửa hàng hay mặc nó trong buổi dạ hội, hãy đảm bảo đầu tư vào một chiếc áo khoác thông minh với chất liệu tốt. Đây là một trong những kiểu dáng bền bỉ nhất của thời trang và bạn có thể dễ dàng mặc đi mặc lại những món đồ này.

3. Túi xách bằng da

Có vô vàn những mẫu túi với màu sắc, hình dán... đa dạng khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn nhữn việc "đầu tư" vào một chiếc túi bằng da hãy là một lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn theo đuổi phong cách tối giản. Bạn hãy chọn một chiếc túi xách cỡ vừa với màu sắc cổ điển và hình dáng "vượt thời gian". Những chiếc túi tote hoặc túi đeo chéo tốt nhất là lựa chọn an toàn, vì chúng có thể được đeo cho nhiều dịp khác nhau, đưa bạn từ văn phòng đến buổi hẹn hò ăn tối một cách dễ dàng.

4. Áo len cổ lọ

Áo len cổ lọ là một món đồ nhất định không thể thiếu trong tủ quần áo của các chị em. Món đồ tinh giản này có thể được mặc riêng như một chiếc áo len nhưng nó thực sự có tác dụng riêng để tăng thêm độ ấm áp. 

5. Quần "thông minh"

Bạn hãy chọn cho mình một chiếc quần "thông minh" được thiết kế phù hợp có thể giải quyết vô số những lần bạn phải băn khoăn không biết mặc gì. Giúp bạn dễ dàng chuyển đổi từ các sự kiện bình thường sang sự kiện lịch sự, một chiếc quần dài lịch sự có thể dễ dàng tạo kiểu với một trong những chiếc áo cộc tay đẹp nhất, hoặc sẵn sàng cho buổi tối với áo sequin. Hãy tìm những chiếc quần có nếp gấp phía trước, kiểu vest hoặc quần màu thuốc lá có màu đen, xanh nước biển và/hoặc màu xám vì những màu này sẽ xuyên suốt các mùa và dễ tạo kiể

quan-ong-rong-den-phoi-the-nao-9-cach-phoi-do-voi-quan-ong-rong-den-202207160855159119

6. Áo sơ mi trắng

Một chiếc áo sơ mi trắng tuyệt vời là lựa chọn lý tưởng cho mọi thứ, từ trang phục đi phỏng vấn cho đến những dịp bình thường hơn, nơi áo sơ mi có thể được tạo kiểu dáng quá khổ và sơ vin hờ hững vào quần jean để tạo nên gu thẩm mỹ hoài cổ thoải mái của thập niên 90. Những người có vòng một lớn hơn có thể khó tìm được một chiếc áo sơ mi trắng vừa vặn.

7. Quần bò jean

Một chiếc quần jean là sự lựa chọn tuyệt vời mà một tủ quần áo phải có. Những kiểu quần cạp cao mang đến sự hợp thời trang mà không quá dẫn đầu xu hướng. Ngoài ra, những chiếc quần jean bó sát tốt nhất thực sự có thể giúp tôn lên vóc dáng của bạn, trong khi một chiếc quần ống đứng cổ điển sẽ kết hợp hoàn hảo với mọi thứ.

13-cach-phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-giup-hack-dang-cuc-dinh-202205190733483270

8. Áo phông trắng

Áo phông trắng là một trong những món đồ thời trang tinh tế nhất mà bạn có thể sở hữu. Một chiếc áo phông không thể thiếu trong tủ quần áo. Hãy chọn cho mình một chiếc áo vừa vặn thoải mái, cổ tròn lặp lại rất phù hợp để mặc bên trong áo len, nhưng nếu bạn muốn giữ dáng, hãy chọn kiểu dáng vừa vặn hơn với chất liệu elastane tốt để giúp co giãn và tạo đường viền. Cổ chữ V là lựa chọn lý tưởng cho những người có vòng một đầy đặn, mặc dù cổ khoét sâu cũng có thể thực sự tôn dáng.

Theo:  xevathethao.vn copy link