Nóng: Mỹ nhân không tuổi Jang Nara tái hợp với "chồng cũ" gây xôn xao dư luận

( PHUNUTODAY ) - Sau 6 năm kể từ Cặp đôi vượt thời gian, Jang Nara và "chồng cũ" sẽ tái hợp trong bộ phim mới

Jang Nara và Son Ho Jun từng là cặp vợ chồng trong phim Cặp đôi vượt thời gian. Bộ phim công chiếu năm 2017 đã tạo ra cơn sốt vì phản ứng hóa học mạnh mẽ của Jang Nara và Son Ho Jun trong phim. Cặp đôi dễ thương khiến khán giả xem phim bấn loạn. Họ còn nhận được giải thưởng cặp đôi đẹp nhất năm do đài KBS trao tặng. 

jang nara

Mới đây truyền thông Hàn Quốc đưa tin Jang Nara và Son Ho Jun chính thức xác nhận sẽ tái hợp trong My happy end của TV CHOSUN. Đây là bộ phim thuộc thể loại tâm lý kinh dị. Jang Nara vào vai Seo Jae Won, một người phụ nữ có tuổi thơ bất hạnh và chỉ tập trung theo đuổi sự nghiệp, phải đối mặt với sự thật sau khi bị những người mà cô tin tưởng phản bội. Son Ho Jun thì đảm bảo nhận vai Heo Soon Young, chồng của Seo Jae Won. Nhân vật Heo Soon Young là nhà thiết kế tự do và giáo sư thiết kế công nghiệp, là người tốt bụng và dễ gần, không bao giờ nổi giận và luôn ưu tiên gia đình. Đó là người đàn ông luôn nỗ lực để trở thành một người chồng tình cảm và một người cha tốt.

cap doi vuotj thoi gian

Phản ứng hóa học của họ trong Cặp đôi vượt thời gian đã gây sốt năm 2017

Thông tin về sự tái hợp của cặp đôi Jang Nara và Son Ho Jun hứa hẹn mang đến nhiều háo hức cho khán giả. Bộ phim được đạo diễn bởi Jo Soo Won - nhân vật đứng sau các bộ phim đình đám như: Đôi tai ngoại cảm, Cặp đôi trái ngược, Vẫn mãi tuổi 17 và Bác sĩ Yo Han.

Sau 6 năm họ trở lại hợp tác khiến khán giả dậy sóng chờ đợi thưởng thức bộ phim do "cặp vợ chồng màn ảnh" đình đám này thể hiện. Bộ phim dự kiến phát sóng cuối năm nay. 

cap doi vuojt thoi gian 2

Ở ngoài đời, mỹ nhân không tuổi Jang Nara đã kết hôn hồi tháng 6 năm 2022. Chồng kém cô 6 tuổi và họ kết hôn sau 2 năm hẹn hò. Cô từng chia sẻ trong thông báo kết hôn của mình rằng: "Tôi yêu anh ấy bởi nụ cười tuyệt đẹp, trái tim chân thành, ấm áp và điều quan trọng nhất là cách anh dành sự chân thành và tâm huyết cho công việc. Việc sẽ dành cả đời đồng hành với một người tuyệt vời như vậy khiến tôi vô cùng hạnh phúc lắm. Tôi không trông mong gì hơn nữa". Tuy nhiên cô không tiết lộ chi tiết về người chồng bởi anh không phải nghệ sĩ nên không thoải mái khi bị khán giả để ý. Còn Son Ho Jun trước khi là diễn viên thì anh là một ca sĩ. Sự tái hợp của cặp đôi trong bộ phim lần này liệu có gây ra được hiệu ứng như 6 năm trước? 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn