Hoàn thiện phong cách thời trang ngày hè đầy cá tính và mới mẻ với loạt kiểu mũ sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Từ mũ cói tinh tế, mũ bóng chày cá tính đến mũ bucket ấn tượng sẽ giúp bạn tìm ra điểm nhấn mới mẻ.

Mùa hè, những chiếc mũ thời thượng như mũ cói raffia, mũ xô hay mũ lưỡi trai với đa dạng chất liệu, kiểu dáng sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho outfit ngày hè của các quý cô. Mũ mùa hè có rất nhiều kiểu kiểu dáng cùng chất liệu đa dạng để các nàng tha hồ lựa chọn. Không chỉ giải nhiệt, mũ là món phụ kiện thời trang có khả năng nâng level "cực đỉnh"cho phong cách thời trang của bạn.

Empty

Bạn cũng có thể kết hợp mũ raffia với váy trắng giống như một quý cô. Đây cũng là một item không thể thiếu trong chuyến du lịch mùa hè.

Empty

Cô nàng Ahn So-hee thể hiện phong cách thanh lịch với chiếc mũ raffia.

Empty

Một chiếc mũ cói rộng vành mix cùng áo hở vai tạo nên nét bay bổng, xinh tươi cho người diện.

Empty

 Kim Na-young thường xuyên lựa chọn các kiểu dáng khác nhau để phối cùng trang phục trong những chuyến du lịch biển của mình.

Empty

Mũ raffia là item không thể vắng mặt trong hành trang đi biển của các cô nàng sành mốt. Với sự tiện lợi và sành điệu, mũ raffia có thể mix với nhiều phong cách.

Empty

Những chiếc mũ đan móc với màu sắc bắt mắt, họa tiết nổi bật hoàn thiện outfit ngày hè sôi động.

Bên cạnh mũ cói raffia, mũ bóng chày nhiều màu sắc cũng là lựa chọn tuyệt vời của các sao. Mix với với các outfit phù hợp cũng là một cách thể hiện cá tính và phong cách riêng của mình.

Empty
mu-11-1690381401332484445426

Kim Go Eun, Kim Na Young và Lee Joo Myung - những ngôi sao nổi tiếng với gu thời trang đơn giản nhưng đều không quên thêm kiểu mũ này làm điểm nhấn. 

Empty

 Chất liệu mũ vải jean chưa bao giờ lỗi mốt và luôn được yêu thích nhờ phong cách phóng khoáng và phá cách

Nhắc đến những outfit thể thao năng động, trẻ trung bạn không thể bỏ qua kiểu mũ m bucket được nhiều sao yêu thích. Mũ bucket là một loại phụ kiện vô cùng đa năng và phổ biến trong thế giới thời trang hiện đại. Kiểu mũ này mang đến phong cách độc đáo và nổi bật. Mũ bucket thường được làm từ các chất liệu như vải, denim, bông…, 

Empty

Các cô nàng BLACKPINK phối mũ bucket với các trang phục hằng ngày đơn giản và thoải mái.

Empty

Jihyo mang đến sự năng động khi kết hợp mũ bucket với áo phông và quần denim ống rộng, túi hộp.

Empty

Khi đi du lịch, jãy tìm các mẫu có họa tiết, màu sắc và chất liệu độc đáo như cô nàng Hanni và nữ diễn viên Chae Jung-an.

Không có gì thú vị hơn việc thể hiện gu thời trang cũng như cá tính của bản thân mình thông qua những chiếc mũ thời thượng trong mùa hè này. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link