Hoàng hậu Tây Ban Nha Letizia nhiều lần diện đầm lộ vai gân guốc dù là biểu tượng mặc đẹp hơn Kate

( PHUNUTODAY ) - Letizia dù đã ở độ tuổi U50 nhưng vẫn luôn dẫn đầu trong danh sách những nhân vật mặc đẹp nhất giới Hoàng gia.

Hoàng hậu Tây Ban Nha Letizia dù đã ở độ tuổi U50 nhưng vẫn luôn dẫn đầu trong danh sách những nhân vật mặc đẹp nhất giới Hoàng gia. Bà rất chăm tập luyện thể thao nên bà luôn giữ được vóc dáng săn chắc diện đồ lên nhìn rất khỏe khoắn. Tuy nhiên chính vì việc tập luyện nên đôi khi sự săn chắc với bắp tay và vai nổi cơ ấy lại khiến vóc dáng của bà nhìn thô cứng mỗi khi diện đầm sát nách .

Empty

Phần bắp tay nổi cơ lộ rõ mồn một khi Hoàng hậu Letizia diện những bộ đầm hở vai, cúp ngực gợi cảm dù nhìn tổng thể thì rất săn chắc. 

Empty

Càng diện những thiết kế sát nách hay hở vai là phần bắp tay gân guốc ấy càng lộ rõ. Nhất là khi vóc dáng của Hoàng hậu Letizia gầy mảnh thì phần gân guốc lại càng in hằn.

Empty

Ngay cả khi bà diện những khi bà diện váy hay dây, áo cúp ngực nữ tính, gợi cảm thì nhìn cũng bị gân guốc, thô cứng.

Khi chọn những thiết kế lộ vai và tay như vậy, khiến vẻ ngoài của bà trở nên thô và gai góc vô cùng. Nổi tiếng là Hoàng hậu mặc đẹp nhất Hoàng gia nhưng có có đôi lần bà chọn trang phục không phù hợp với đặc điểm vóc dáng.

Empty

Chỉ cần mặc đồ che vai với phần ống tay to bản như thế này, nhìn tổng thể đã mềm mại, nữ tính hơn nhiều. Mặc dù áo cúp ngực gợi cảm thật đấy nhưng bắp tay quá thô sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ. 

Empty

Càng là váy điệu đà, mềm mại lại càng cần chọn những thiết kế có tay để che đi bờ vai gân guốc ấy.

Empty

Đến cả thiết kế váy áo sát nách cũng không khác là mấy, vẫn lộ phần bắp tay gân guốc nổi cơ thô cứng của bà. Nếu có nhược điểm vai hay bắp tay gầy guộc hay to thô cũng nên che đi bằng các kiểu váy áo có tay.

Empty

Bộ đầm cổ yếm lộ hết bắp tay và vai gân guốc trong khi chỉ cần khéo léo một chút, thay bằng đầm trễ vai điểm xuyết thêm hoa văn 3D to bản là bờ vai nhìn cũng nhẹ nhàng mềm mại hơn nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link