Hoảng hốt phát hiện bé trai 16 tháng thoi thóp bên cạnh người giúp việc đã chết nhiều ngày

( PHUNUTODAY ) - Công an phường Long Bình (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) vừa xác nhận, trên địa bàn phường mới phát hiện vụ một phụ nữ chết trong nhà nhiều ngày và nằm bên cạnh là một bé trai đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo đó, khoảng 14 giờ ngày 18/7, một người giúp việc của gia đình hàng xóm đã sang nhà của anh H.T.B (33 tuổi, ngụ KP.4, phường Long Bình) để lấy đồ. Song gọi mãi không thấy ai trả lời.

Nghi có gì không hay, người này đi tiếp vào phòng ngủ thì phát hiện bà Huỳnh Thị Ch. (54 tuổi, quê ở tỉnh Vĩnh Long, là người giúp việc cho gia đình anh B.) nằm chết trên giường. Bên cạnh bà Ch. là đứa con trai 16 tháng tuổi (con của anh B.) đang trong tình trạng rất nguy kịch.

Ngay sau đó, người dân báo lực lượng chức năng. Con anh B. cũng được đưa đi cấp cứu và hiện sức khỏe đã ổn định.

map_dongnai_long_binh

 Vụ việc xảy ra tại phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Ảnh: Google Maps.

Theo kết quả giám định ban đầu, bà Châu tử vong khoảng 2 ngày trước khi được phát hiện, thi thể đang phân hủy. Cảnh sát không phát hiện dấu hiệu lục soát tài sản, thi thể nạn nhân không có dấu vết tác động của ngoại lực. "Có thể nạn nhân bị đột tử, bé ở trong phòng một mình nhiều ngày nên kiệt sức", điều tra viên nhận định.

Trước đó qua xác minh ban đầu của cơ quan chức năng, tối ngày 15/7, vợ chồng anh B. có gửi con lại cho bà Ch. trông giữ để đi làm ở tỉnh Bến Tre.

Hàng ngày, nhà anh B. chỉ có một mình bà Ch. vừa trông trẻ vừa trông coi nhà cửa. Hàng xóm anh Bình cho biết sáng 16/7, họ vẫn thấy bà Châu bồng bé trai đi dạo và bà không xuất hiện kể từ chiều hôm đó.

Hiện vụ án vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn